ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: *** ECU REFLASH รีแฟรช กล่อง  (อ่าน 946 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37483
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
*** ECU REFLASH รีแฟรช กล่อง
« เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2560, 09:02:58 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • ECU REFLASH รีเฟรช กล่อง FORD RANGER
    เปิดสอน รีแมฟจูนกล่องหลัก ดีเซล ISUZU MAZDA FORD CHEVROLET เครื่องมือของแท้

    จากอิตาลี่และเยอรมัน มีไลเซ่นของแท้ update ซอฟแวร์ได้จาก sever เยอรมันเลย

    ราคา 270,000-290,000 พร้อม อุปกรณ์(ไม่รวมคอม) พร้อมสอนการใช้โปรแกรมการจูน

    สอนจนเป็น ไม่เกิน 2 เดือนคืนทุน

    รีแฟรชกล่องหลัก 1.9 เบิ้นตัดปุ้งปั้ง
    จูนยกหัวฉีด
    จูนดันราง
    ปลดความเร็ว180
    เพิ่มบูส

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    บริการรีเฟรช กล่องหลัก (เข้ามาเเก้ไขข้ออมูลในกล่องโดยตรง)

    1.ไทรทัน ทุกรุ่น /. ปาเจโร่ เครื่อง 2.5 เเละ 3.2
    2. FORD RANGER เก่า 2006-2011
    8. ISUZU MU-X
    9. ISUZU DMAX 2008-2011 ไฟเเหลม
    10. ISUZU EURO-4
    12 RANGER T6, BT50 -pro 2.2-3.2
    13. ISUZU EURO 3
    15. BT50- PRO 2.2-3.2

    ไม่ต้องเสียเงิน ติดกล่องดันราง กล่องยกหัวฉีด หรือ กล่องทองกันอีกต่อไป

    ให้ความเเม่นยำเเละเสถียรกว่าการใช้กล่องพ่วงหลอกสัญญานเเน่นอน

    เเรงกว่าติดกล่อง ดันราง+ ยกหัวฉีด การันตรี

    ไฟเช็กเอ็นจิ้นไม่ขึ้นเเน่นอน ไม่ต้องตัดสายไฟใดใดรถไม่เสีย

    สามารถ ปรับ เเรงดันในรางหัวฉีด

    ตารางปริมาณการฉีดน้ำมันหลัก 16 ตาราง

    ปริมาณการการฉีดน้ำมันย่อย 2 ตาราง

    ตารางควบคุมบูสเทอร์โบ

    ตาราง ควบคุมเเรงบิดของเครื่องยนต์

    ตารางตั่งค่าขนาดหัวฉีด

    รีแฟรชกล่อง

    ALL NEW DMAX 2008-2015 

    ALL NEW FORD RANGER 2.2-3.2 

    MAZDA CX5, BMW DIESEL, BENZ DIESEL,HYUNDAI H1, FORD DIESEL

    สอบถามข้อมูลโดยตรงที่ LINE ID : SIAM-MOTORSPORT

    โปรโมชั่นจูนกล่องหลักมาแล้วไม่ต้องติดกล่องใดๆทั้งสิ้น เพิ่ม 55 แรงม้า

    ปั้มไม่แตก-ไม่เขก, ก้านไม่คด, วิ่งไม่สะดุด, ควีนดำไม่ดำตามสั่ง การันตรีผลงานมากกว่า 150คันไปแล้ว

    1.ปลดล็อคความเร็ว 180

    2.จูนบูสเปลี่ยนเกียร์แล้วไม่รอรอบ ไม่รอบูส

    3.จูนตารางดันราง ทั้งหมด 4 ตาราง

    4.จูนยกหัวฉีด ทั้งหมด 16 ตาราง

    5.รวมจูนคันเร่งไฟฟ้า

    6.จูน EGR

    7.จูนลิ้นปีกผีเสื้อ

    8.จูน แรงบิดของเกียร์ AUTO

    จะจูนประหยัด หรือ จูนแรง ทำได้หมดทุกรูปแบบ โปรถึงวันที่ 27 เดือนนี้เท่านั้น

    ----------------------

    ISUZU DMAX , ALL NEW MAX EURO3, ALL NEW EURO4( เฉพาะ ไม่vgs)

    .จูนดันราง+ยกหัวฉีด100%  = +50-55  แรงม้า = 7000

    -----------------------

    FORD RANGER และ BT50 PRO

    1.จูนดันราง+ยกหัวฉีด50%    = +35   แรงม้า

    2.จูนดันราง+ยกหัวฉีด100%  = +50-55  แรงม้า

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    ขอตอบคำถามรวมเลยนะครับ
    1. การจูนกล่องหลักเรียกว่าการ REMAP หรือ REFLASH  คือการ LOG in เข้าไปในกล่อง เพื่อเปลี่ยนข้อมูล
    หลักในกล่อง โดยใช้ซอฟเเวร์ที่ถูกออกเเบมาโดยเฉพาะ ไม่ใช่อยู่ดีดใครจะล็อกอินเข้าไปได้ เเละ ต้องมีความรู้
    เรื่องเครื่องยนต์ เเละ ตัวเลขพอสมควร
    การ REFLASH ในยุโรป และ อเมริกา มีใช้มากว่า 7-8 ปีมาเเล้วเเลเเพ่รหลายในกลุ่มเครื่องยนต์ดีเซล
    ลองดได้ครับ พวง BMW BENZ PORSCH VOLKSWAGEN ที่เป็นดีเซลจะใช้การ REFLASH ทั้งหมดในเมืองนอก ไม่มีใครติดกล่องดัน กล่อง ยกเหมือนบ้านเราอีกเเล้วครับ เฉพาะรถบางรุ่นเท่านั้น ไม่ถึง 5 % ที่ยังต้องใช้กล่องพ่วงเพราะ REFLASH ไม่ได้

    อันนี้คือ สำนัก REFLASH ที่ดังพอตัว http://www.cobbtuning.com/ ลองดูครับ โปรเเกรมที่ผลใช้
    ใกล้เคียงกับของสำนักนี้
     
    2. reflash จะทำให้ปั้มเเตกไหม
     ไม่ว่ากล่องดันราง หรือ REFLASH ถ้าคนจูนไม่รู้ว่าเท่าไหร่พอไม่มีประสบการณ์ พังทั้งนั้นครับ ทั้งหมดขึ้นอยู่กับคนจูน จะต่างก็เเต่ REFLASH สามารถคุมความเสถียรได้ดีกว่าคือไม่เเก่วง
    ค่าเเรงดันในรางของ ออนิวมากสุดอยู่ที่ 2800 รอบ ต่อนาที่ 23000 ปอนด์ นี่คือค่าพื้นฐาน
    เวลาผมจูนผมปรับเพิ่มเป้น 26000 ปอนด์ หรือเพิ่มขึ้น 13% ไม่เเตกเเน่นอน
    เพราะรถที่ใช้เเข่งผมจูนอยู่ที่ 31000 ปอนด์ ยังไม่เคยเเตกเลยครับ

    3. เมื่อจูนเเล้วค่าโรงงานจะเอากลับมาเหมือนเดิมได้อย่างไร?
    ทุกคนก่อนจูนผมต้องดูดข้อมูลหลักของคันนั้นๆเก็บไว้ซึ่งรถรุ่นเดียวกัน จะเหมือนกันทุกคัน ดังนั้นเมื่อไหร่
    ที่คุณจะ REFLASH กลับไปเป็นของเดิมทำได้เเน่นอน ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที ก็เหมือนกับการลง window ใหม่ เเค่นั้นเอง

    4. จะปรับ"โหมดได้ไหม?
    ไม่ได้ครับ เเละ ไม่จำเป็นต้องปรับโหมด เพราะกล่องมันฉลาดกว่าที่คุณคิด ข้อมูลตารางน้ำมันของรถ ALL NEW มี 16 ตาราง ซึ่งเเต่ละตารางจะดูว่าคุณขับขี่อย่างไร เเละ ดึงข้อมูลตารางนั้นมาใช้
    ยกตัวอย่าง ผมส่วนมากจะสั่งให้ดึงตารางที่จ่ายน้ำมันมากที่สุดมาใช้ ก็ต่อเมื่อมีการเหยียบคันเรา่งเกิน 50%
    นั่นหมายความว่าถ้าไม่ถ้าเหยีนบ ไม่เกิน 50% กล่องจะไม่ดึงตารางน้ำมันที่หนาที่สุดมาใช้ นี่คือตัวอย่างว่า
    ทำไม REFLASH จึงขับขี่นุ่มนวลเหมือนกับ รถ โรงงานไม่มีกระตุก
    ขนาดตารางเเรงดันน้ำมัน ในกล่องหลัก ยังมีถึง 4 ตาราง เเล้วกล่องดันรงที่คุณใส่กัน มันจะไปหลอกข้อมูลตารางไหน?
    คำตอบคือไม่มีใครรู้ นี่คือเหตูผลที่ทำไม ไฟเช็กเอ็นจิ้นชอบโชว์บ้างไม่โชว์ เพราะมันดันไปหลอกตารางเเรงดันที่มีเเรงดันกลักอยู่เเล้ว เเละ บางทีก็ไปหลอกตารางรอง

    5. รถที่เปลี่ยนหัวฉีดใหญ่มา ในรอบเดิมเบาจะมีควันดำ เพราะรุของหัวฉีดใหญ่ขึ้น ซึ่งในรอบเดินเบา 800 รอบ
    คุณจะสตารทรถให้ควันดำกินน้ำมันอยู่กัยที่ทำไม เพราะ REFLASH สามารถปรับน้ำมันลดลงได้ เเละ ใส่ค่าหัวฉีดใหม่ลงไปได้ กล่องมันก็จะรุ้ว่าหัวฉีดใหญ่ขึ้น มันก็จะปรับลดการฉีดลงในรอบเดินเบา ควันก็จะไม่ดำ
    ชึ่งกล่องยกหัวฉีด ทำได้เเต่ปรับเพิ่มลดไม่ได้

    6. ติดดันราง เเละ ยกมาจุนได้ไหม ?
    ได้ครับ รถจะวิ่งราบลื่นไม่กระตุก เเละให้ผลดีมากครับ

    ึ7. ถ้าดีจริงเเล้วทำไมไมมีคนทำมานานเเล้ว?
    เจ้าของ SOFTWARE  REFLASH ตัวนี้อยู่ที่ เยอรมัน เเละบ้านเขาก็ไม่มี DMAX
    เขาพึ่งจะตัดสินใจทำเพราะผม เเละ ทีมงานติดต่อซื้อ ซอฟเเวร์จูน DMAX ครับ

    8 ผมติดตั้งกล่องยก ดันของ ECUมาก่อน หัวฉีด ทำท้ายราง มากกว่า 3 ปีจูนมากกว่า 200 คัน จัดให้ได้หมดต้องการเเบบไหน
       เเค่ระบุว่าต้องการเเรง ประหยัด เเข่ง หรือใช้งาน

    คนที่สนใจจริงติดต่อ LINE ID= siam-motorsport  คูญเอ็ม ผมไม่ค่อยมีเวลาพิม
    ลูกค้าทุกคนที่มา REFLASH ถ้าคุณลองเเล้วไม่ประทับใจ เราไม่คิดเงินครับเเละจะลงข้อมูลเดิมกลับไปให้ครับ
    ไม่ต้องกลัว

       ข้อมูลมาจากที่นี่...
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    *** ECU REFLASH รีแฟรช กล่อง
    « เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2560, 09:02:58 »