ออกซิเจนเซนเซอร์เป็นแบบ 4 สาย
- สองสายเป็นสายฮีตเตอร์ จะมีสายไฟเมนมาจากสวิทช์กุญแจ ส่วยอีกสายจะเข้ากล่อง ECM เป็นตัวควบคุมฮีตเตอร์
- อีกสองสาย เป็นขาสัญญาณออกของออกซิเจนไปเข้ากล่อง ECM อีกสายเป็นขากราวด์นั่นเอง
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง
สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบ นับเป็นความก้าวหน้าในวงการรถจักรยานยนต์ ที่มีการนำออกซิเจนแบบมีขดลวดฮีตเตอร์มาใช้งาน
แบบที่มีใช้ในรถยนต์ อีกหน่อยคาดว่าจะมีการนำมาใช้ถึง 2 ตัวแบบในรถยนต์