ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: ทีมแข่ง ทักษะเครื่องยนต์เล็กและจักรยานยนต์ รายงานตัว  (อ่าน 2732 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37532
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
เรียงลำดับตามการรายงานตัวก่อนหลัง นะครับ

ทีมแรก ได้แก่ทีม ว..........  :o
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 พฤศจิกายน 2558, 22:40:47 โดย ▒ Auto Man ▒ »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

boat สมบูรณ์

  • บุคคลทั่วไป
อ้างถึง
ขอแนะนำทีมแข่งขันทักษะ เครื่องยนต์เล็กและจักรยานยนต์
ทีมแรก เป็นทีมของเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ได้แก่ ทีมวิทยาลัยเทคนิคนครพนม
มี ท่านอาจารย์สุระพงศ์ นิลทา เป็นผู้ควบคุมทีม และมีนักเรียน คือ
1. นายสมบูรณ์ ทองมาก ปวช. 3 (กัปตันทีม)
2. นายนัฐพล อ่อนทา ปวช.3
3. นายสรวิศ สิงห์แพง ปวช. 3 (สำรอง)

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


หัวหน้าสาขาไม่ได้เอ่ยเองเด้อ  เพิ่นคึดเองเฮ็ดเอง  สังเกตุจากป้าย
บ่แม่นของปีนี้เด้อ  แต่ก็ขอบใจที่มีน้ำใจจ้วยเหฮือ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 พฤศจิกายน 2558, 22:39:55 โดย ▒ Auto Man ▒ »

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37532
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
รูปหมู่ตอนท่านประธานมาร่วมถ่ายภาพ
คนทำงานไม่ได้ถ่าย คนถูกถ่ายไม่ได้ทำงาน   :(  รูปใดๆ อย่าหวังจะได้นาย Auto Man )


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 พฤศจิกายน 2558, 11:41:32 โดย ▒ Auto Man ▒ »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai


ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37532
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
ขอแนะนำทีมแข่ง น้องใหม่กันครับ
ทีมวิทยาลัยการอาชีพนาแก
ยังจำชื่อเสียงเรียงนามกันไม่ได้ ดูจากรูปกันไปก่อน หรือทีมท่านจะโพสต์ต่อท้ายก็ได้เด้อ

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 พฤศจิกายน 2558, 08:22:11 โดย ▒ Auto Man ▒ »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37532
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
ทีม วิทยาลัยเทคนิคนครพนม
นำโดย ครูสุระพงศ์  นิลทา
นักเรียน 1. นายสมบูรณ์   ทองมาก
          2. นายนัฐพล     อ่อนทา

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37532
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
ทีม วิทยาเขตท่าอุเทน วิทยาลัยเทคนิคนครพนม
ความเป็นมาของทีมนี้คือ วิทยาลัยเทคนิค สาขาช่างยนต์ ไปเปิดสอนอยู่ที่ อ.ท่าอุเทน โดยใช้
สถานที่ สำนักงานประถมศึกษาอำเภอท่าอุเทน ซึ่งร้าง/ไม่ได้ใช้  ตอนนี้ได้ทำเรื่องขอใช้พื้นที่นี้
เพื่อจัดตั้งเป็น วิทยาลัยเทคนิคท่าอุเทน ต่อไป  ความจริงที่วิทยาลัยจริงๆ มีแค่ 3 โรง แต่เพื่อเปิด
โอกาสให้กับทางท่าอุเทน และการแข่งขันจะได้มีทีมเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งทีม จะได้สร้างความคึกคักขึ้น
และเป็นการยกระดับมาตรฐานการแข่งขัน

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37532
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
ทีม วิทยาลัยเทคนิคบ้านแพง
วิทยาลัยฯ ตั้งห่างจากตัวจังหวัดไป ประมาณ 100 กิโลเมตร ไกลมาก
ทีมนี้มาไกล และมาแรงจริงๆ มากับความมุ่งมั่นตั้งใจ มากับเครื่องมือขนมาเอง
เพื่อจะได้ไม่ผิดมือว่างั้นเถอะ ขอเป็นกำลังใจ/แรงใจ ให้สู้ต่อไป ฝีมือแต่ละทีม
ไม่ได้ต่างกันเลย อยู่ที่จังหวะและโอกาศ บวกกับความมุ่งมั่นทั้งของครูและเด็ก
ในทีม ต้องใฝ่ด้วยกันทั้งคู่

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37532
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
หลังจากได้รู้จักทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันกันแล้ว มาคราวนี้มาดูสถานีการแข่งขันกันบ้าง

สถานีที่ 1 ถอดประกอบชุดบน Honda Wave 110i
เป็นเครื่องฝึกติดตั้งบนแท่น ได้รับมอบจาก บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เพื่อใช้ฝึกนักเรียน
การถอดนี้ให้ถอดแค่ฝาสูบ ไม่ได้ลงลึกไปถึงเสื้อสูบและแหวน ยึดเกณฑ์ของระดับภาค/ชาติ

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37532
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37532
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
สถานีที่ 3การถอด-ประกอบคาร์บูเรเตอร์ และติดเครื่องจูนรอบเดินเบา

HONDA GX390
มีการปรับเปลี่ยนเครื่องยนต์กันนิดหนึ่ง เนื่องจากว่าเครื่องฮอนด้า GX160 ที่เป็นเครื่องฝึกอยู่ในสภาพ
ไม่พร้อมที่จะมาเป็นเครื่องสำหรับการแข่งขัน อุปกรณ์บางตัวมีไม่ครบ เครื่องยังติดได้ไม่สมบูรณ์
บังเอิญว่า มีเครื่องฮอนด้า GX390 จากทางวัดแห่งหนึ่งในตำบลนาราชควาย มาให้เราซ่อมเนื่องจากว่า
เป็นหน้าบุญกฐิน กลัวว่าไฟจะไม่พอใช้เนื่องจากอยู่ปลายสายส่ง เลยให้เรามาทำการแก้ไข
เลยได้โอกาศนำมาเป็นเครื่องประจำสถานีการแข่งขันซะเลย แต่แหม...การถอดคาร์บิวนี่ พิศดารสุดๆ
เนื่องจากว่าถอดโดยตรงไม่ได้ จะติดเจ้าโครงเครื่อง ต้องอาศัยเทคนิคสักเล็กน้อย
   ขอบคุณไปยังทางวัดด้วยครับที่เอื้อเฟื้อมา
และต้องชี้แจงว่า ทางเจ้าภาพจัดการแข่งขันไม่ได้เปลี่ยนรุ่นเครื่อง เพื่อหวังชัยชนะ
นี่ก็ชี้แจงกันแล้วขอบอกอีกรอบละกัน เราเป็นช่างยนต์ต้องสามารถซ่อมเครื่องได้ทุกเครื่อง ว่างั้นเหอะ..

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37532
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
มาดูเกณฑ์ให้คะแนน สถานีนี้กัน และต้องขอชี้แจงกันตรงนี้ว่า เกณฑ์นี้กระผม นาย Auto Man
เป็นคนคิดเกณฑ์ขึ้นมาเอง โดยอาศัยเกณฑ์จากปีก่อนๆ เช่นปีที่แล้วมาใช้ บรรดาทีมแข่งทุกทีมแม้แต่ทีมของ
เจ้าภาพเอง ก็ไม่ได้รับรู้เกณฑ์นี้มาก่อนเช่นกัน  เป็นมาตรฐานของช่างที่ต้องปฏิบัติอย่างนี้อยู่แล้ว อาจจะมีบางข้อ
ที่ท่านละเลย หลงลืมไป เราก็ได้ชี้แจงให้ทราบกันก่อนแข่ง และเกณฑ์นี้ก็ได้นำขึ้นเว็บในเช้าวันที่แข่งขัน ครู นักเรียน
ช่างยนต์ส่วนใหญ่ ไม่ได้เข้าเว็บหรอก เชื่อเหอะ... ไม่มีใครได้เปรียบหรือเสียเปรียบใคร อยู่ที่ตัวเด็กมีความมุ่งมั่น
ปฏิบัติตามขั้นตอนที่ถูกต้องหรือไม่แค่นั้นเอง  กรรมการผมเชื่อว่ามีความเป็นกลางอยู่แล้ว
สถานี การถอด-ประกอบคาร์บูเรเตอร์ และปรับแต่งรอบเดินเบา GX390

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 พฤศจิกายน 2558, 08:54:56 โดย ▒ Auto Man ▒ »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37532
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
สถานีนี้ เป็นการถอด-ประกอบปั๊มและติดเครื่องยนต์  ซึ่งเคยไปเป็นกรรมการแข่งขันระดับภาค ได้เห็น
ทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน หรือข้อกำหนดของภาคนะ  ให้ถอดปั๊มโดยไม่มีการแยกชิ้นส่วน ขนาดนั้น
ปรากฎว่า บางทีมใส่/ประกอบปั๊มเข้าไป แล้วทำให้เครื่องยนต์เร่งหูดับตับไหม้กันเลย ผมละงง...
ว่าทีมที่เป็นตัวแทนไปถึงระดับภาคนั้น  มาตรฐานอะไรจะต่ำปานนั้น
หรือจะจับสลากกันมาบ๊อ..
หรือไม่มีการแข่งขันในระดับจังหวัด มีการสมยอมกันหรือยังไง พูดไปแล้วนี่ถ้าเป็นอย่างที่ว่ามา
ก็น่าอายอยู่ไม่น้อย  ต้องขอบอกเลยว่าจังหวัดนครพนม เราดำเนินการเกินกว่าร้อยอยู่แล้วในหลายปีที่ผ่านมา
บางปี แข่งกันแล้ว แข่งกันอีก เพื่อหาผู้ชนะอย่างแท้จริง บางครั้งต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญจากภายนอกเข้ามา
เป็นกรรมการตัดสิน แต่ว่าติดที่ว่าต้องใช้ค่าใช้จ่ายในเรื่องนี้ ถ้าไม่มีเงินก็ยากที่จะดำเนินการ
สถานีที่ 2การถอด-ประกอบปั๊มเชื้อเพลิงและติดเครื่องยนต์ KUBOTA RT100DI

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37532
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
มาดูเกณฑ์การให้คะแนนของสถานีนี้กัน
สถานี การถอด-ประกอบปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง RT100Di และติดเครื่องยนต์

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37532
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
สถานีที่ 4 การเตรียมเช็คระบบไฟฟ้า รถจักรยานยนต์ HONDA Wave 125 i
- เช็คระบบไฟสัญญาณ
- วัดความต้านทานของคอล์ยจุดระเบิด
- อ่านค่ารหัสความผิดพลาดของระบบควบคุมเครื่องยนต์



ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ขอขอบคุณ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ที่ได้มอบสนามฝึกขับขี่ปลอดภัยและมอบอุปกรณ์ในนั้นก็มี
รถฝึกขับขี่ด้วยสองคัน และได้นำมาเป็นสถานีเพื่อการแข่งขันครั้งนี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 พฤศจิกายน 2558, 09:06:44 โดย ▒ Auto Man ▒ »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37532
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
สถานี การตรวจเช็คระบบไฟฟ้า รถจักรยานยนต์ Wave 125 i
สถานีนี้กำหนดให้ผู้เข้าแข่งขันตรวจเช็คระบบไฟสัญญาณ ของรถคันนี้ว่าทำงานหรือขัดข้องอย่างใด
แล้วให้ทำการแก้ไขจุดนั้น เว้นแต่ว่ากรรมการจะบอกว่า ไม่ต้องทำ (อย่างเช่น การเปลี่ยนหลอดไฟท้าย
ต้องถอดน๊อตยึดเรือนไฟท้าย จำนวน 2 ตัว และต้องแกะฝาครอบพลาสติค จุดนี้ถ้ามีการถอดรื้อกันปล่อยๆ
โอกาสที่จะแตกหักเป็นไปได้สูง กรรมการอาจบอกผู้เข้าแข่งขันไม่ต้องทำ แต่ขอให้รู้/แจ้งว่าหลอดไฟเบรค
ไม่ทำงาน/ขาด  แต่จุดหลักๆ ต้องทำแน่นอนเช่น แบตเตอรี่  ฟิวส์   เป็นต้น
   ในที่ประชุมมีมติ ให้ตัดการวัดความต้านทานของคอล์ยจุดระเบิดออกไป เอ้าตัดออกก็ตัดออก โดยให้เหตุว่า
ไม่ได้ซ้อมเด็กมาในจุดนี้ คราวหน้าก็ซ้อมมาให้ดีเด้อในทุกข้อของระบบไฟนี่ล่ะ

    และอีกประเด็นที่เป็นปัญหา คือเรื่องอาจโค๊ดปัญหา ซึ่งเราได้วางยาปัญหาไว้แล้ว เพียงแต่ให้อ่านปัญหาออกมา
บางท่าน มองไปว่าเด็กจะต้องจั๊มอ่านรหัสปัญหาออกมา ที่จริงเราวางไว้แล้ว ท่านอ่านรหัสได้เลยไม่ต้องจั๊มแต่อย่างใด
และในคำสั่งไม่ได้บอกว่า ท่านต้องติดเครื่องยนต์/หรือแก้ไขปัญหาให้เครื่องยนต์ติดได้  อาจสับสนในเรื่องของการ
สื่อสารกัน ทำให้การให้คะแนนตรงนี้ผิดพลาดไป เจ้าภาพขอน้อมรับสิ่งที่ผิดพลาดไปปรับปรุงในการแข่งขันครั้งต่อไป
และทำอย่างไร เราจะสื่อสารกันได้ทั่วถึงกัน ก็ต้องอาศัยเว็บนี่แหละ  แต่ว่า...นาย Auto Man จะเริ่มถอดใจแล้วเด้อ

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai