ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: มันจริงไหม นำกล่อง ECU เวอร์ชั่น 4 มาใช้กับรถ V3 แล้วรถไม่ติด  (อ่าน 1140 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37146
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
    รถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า มีครูรุ่นลูกศิษย์ปีนี้วิทยาลัยให้ทำรถประดิษฐ์ เข้าร่วมการแข่งขันฮอนด้าประหยัดเชื้อเพลิง
มาถึงขั้นตอนที่จะต้องติดเครื่องยนต์ ปรากฏว่าเครื่องติดไม่ได้ มันเป็นเพราะอะไร มาดูกัน

   คำถามที่ถามมาบอกว่า
 -  เวอร์ชั่น 3 กับเวอร์ชั่น 4   จุดตัดพัลเชอร์คอล์ย  ตำแหน่งไม่ตรงกันครับ


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    ก็น่าจะไม่ตรงกัน เพราะดูจากภาพที่ล้อแม่เหล็ก เห็นขีดยาวๆ ไหมครับ ที่ล้อแม่เหล็กทั้งสองตัว และสังเหตุซี่พัลเซอร์
นับจากขีดยาวๆ ไปทางขวามือ นับไปจนถึงตำแหน่งเว้นว่าง จะได้จำนวนซี่ไม่เท่ากัน ก็แสดงว่าจุดระเบิดไม่ตรงกัน จะนำกล่อง
มาใช้ด้วยกันไม่ได้

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

 
     อยากรู้ตำแหน่งการจุดระเบิด ต้องใช้นี่เลย Timing Light แต่ว่าจะส่องยังไงหว่า ฝาครอบมันปิดอยู่ 5 5 5
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 กันยายน 2561, 20:13:48 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai