คู่มือการซ่อมสำหรับสมาชิกวีไอพีปีที่ 6 ขออธิบายให้กับเพื่อนสมาชิกเว็บ
www.auto-nkp.com ว่าทำไมเว็บต้องเก็บค่าบำรุงสำหรับ
สมาชิกประเภทวีไอพีด้วย เหตุเพราะว่ามีต้นทุนในการจัดหาคู่มือการซ่อมปีที่ 6 เป็นเงินไม่ใช่น้อยเลย
ในหลักหมื่นบาทนะครับ ดังนั้นสมาชิกทั่วไปที่อยากเป็นสมาชิกวีไอพี จ่ายเพียงแค่สามร้อยบาท ถือว่า
คุ้มยิ่งคุ้ม แต่ขอย้ำว่าคู่มือที่เราทำมาท่านเอาไปใช้ในสถานศึกษา สถานประกอบการได้ครับ แต่ขอความ
ร่วมมืออย่านำไปขาย หรือแจกจ่ายกันทั่วไป
ขอความร่วมมือนะครับ เพื่อให้เพื่อนสมาชิกวีไอพี ได้ตัดสินใจง่ายขึ้น คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป อีกทางเป็นการสนับสนุน
ให้เว็บนี้เป็นศูนย์กลางรวมพลคนรักช่างยนต์ มีอะไรก็ทักทายพูดคุยแลกเปลี่ยนกัน สมกับสโลแกน
ของเว็บที่ว่า "อยู่ดีมีแฮง ฮักแพงแบ่งปัน สร้างสรรค์สามัคคี โฮมพี่ฮวมน้อง"
ท่านใดมีข้อเสนอแนะประการใด เสนอกันเข้ามาได้ ถ้าไม่เหลือบ่ากว่าแรง (เกินกำลัง) เราก็จะ
จัดหรือดำเนินการให้ หรือท่านใดมีข้อมูลดีๆ ที่อยากแบ่งปัน เว็บเรายินดีครับ อาจจะตีค่าเป็นเงิน
ก็ได้ครับ เราจะจัดให้อย่างเหมาะสมกับคุณค่าของข้อมูลครับ เพราะข้อมูล/คู่มือบางตัวเว็บจัดหา
ด้วยการใช้เงินเหมือนกันครับไปจัดหามา บางเรื่องเป็นหลักพันก็มีครับ รวมๆ แล้วหลายตังค์อยู่
เพื่อเพื่อนสมาชิกของเราครับ
เพื่อเป็นการต้อนรับรัฐบาลใหม่ รวมถึงรัชกาลใหม่ เว็บยินดีรับบทความจากเพื่อนสมาชิก
ที่แนะนำเทคนิคในการซ่อมที่ไม่มีใครเปิดเผยมาก่อน เป็นเรื่องที่รู้กันเฉพาะคนในวงการ หรือ
แม้แต่คนในวงการก็ยังไม่รู้ ทางเว็บมีค่าตอบแทนเล็กๆ น้อยๆ ตามคุณค่าของบทความ/กระทู้ครับ
หรือท่านจะรับเป็นสมาชิกวีไอพีก็ได้ครับ แทนที่ท่านจะจ่ายเงินเป็นค่าสมาชิกวีไอพี ท่านก็เขียน
บทความที่มีคุณค่าแทน อันเป็นประโยชน์กับเพื่อนสมาชิกเฉกเช่นกัน
ถามหาตัวอย่างกระทู้ที่จะเป็นแนวทางการเขียนนั้นหรือ พอมีตัวอย่างให้อยู่ครับ เช่น
-
ว่าด้วยการซ่อมไมล์ ด้วยวิธีการอัดไฟล์ ท่านลองเปิดเข้าไปอ่านดูครับ คนที่เข้าไปอ่าน ถ้าเขาได้ความรู้ที่เขาไม่เคยได้รับ เขาจะ
แสดงความรู้สึกต่างๆ ออกมาเป็นภาพ เป็นคำพูด ต่างๆ
ท่านอาจจะคิดว่ายาก ทำไม่ได้ ตัวแอดมินเอง ก็ยังแปลกใจตัวเองว่ามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร คนเรา
ต้องมีก้าวแรกด้วยกันทั้งนั้น ไม่เริ่ม ไม่ลองแล้วจะรู้ได้อย่างไร
???
แรงบันดาลใจหรือแนวทางเขียนมาจากเรื่องนี้
- อาจารย์ย่านบางเขน กับเกียร์ CVT เจ้ากรรมใน Honda Jazz