หมวดวิศวกรรม/เทคโนโลยียานยนต์ => คู่มือซ่อมรถยนต์ => คู่มือการซ่อม (Service Manual) => Wiring Diagram => ข้อความที่เริ่มโดย: Auto Man ที่ 28 ตุลาคม 2563, 17:10:46
-
- จัดไปก่อน 3S-GTE
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
ข้อสังเกตุ
- รุ่นนี้คอล์ยอยู่นอกจานจ่าย
- อิกนิเตอร์แยกอยู่นอกจานจ่ายเหมือนกัน
- ขดลวดพิคอับคอล์ย สองชุด การพันขดลวดประมาณดังภาพ
- มีซิคแนลโรเตอร์สองชุด 1 ฟัน กับ 24 ฟัน
-
- ตามมาด้วย 5S-FE
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
(http://upic.me/show/62748824)
ข้อสังเกตุ
- รุ่นนี้คอล์ยอยู่ในจานจ่าย
- อิกนิเตอร์แยกอยู่นอกจานจ่าย
- ขดลวดพิคอับคอล์ย สองชุด
- มีซิคแนลโรเตอร์ 1 ฟัน กับ 4 ฟัน
-
- มาตระกูล A กันบ้าง เริ่มจาก 4A-FE
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
(http://upic.me/show/62748826)
ข้อสังเกตุ
- รุ่นนี้คอล์ยอยู่ในจานจ่าย
- อิกนิเตอร์อยู่ในจานจ่าย
- ขดลวดพิคอับคอล์ย สองชุด
- มีซิคแนลโรเตอร์ 4 ฟัน กับ 24 ฟัน
-
- มาถึง 5A-FE กันบ้าง
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
(http://upic.me/show/62748827)
ข้อสังเกตุ
- รุ่นนี้คอล์ยอยู่ในจานจ่าย
- อิกนิเตอร์อยู่ในจานจ่าย
- ขดลวดพิคอับคอล์ย ชุดเดียวแต่แบ่งพันเป็นสองด้าน
- มีซิคแนลโรเตอร์ 4 ฟัน แค่ชุดเดียว
-
ขอบคุณครับ