หมวดวิศวกรรม/เทคโนโลยียานยนต์ => คู่มือการซ่อม (Service Manual) => คู่มือซ่อมรถยนต์ => ข้อความที่เริ่มโดย: Auto Man ที่ 07 กรกฎาคม 2564, 15:32:25
-
Advanced Automotive Fault Diagnosis (5th Edition) 2021
ภาษา : English
จำนวน : 396 หน้า
รูปแบบ : PDF 66 MB
เป็นหนังสือที่เจาะลึกถึงรายละเอียดอย่างกับเอ็นไซโคปิเดียเลย เสียดายที่เป็นภาษาปะกิต
แต่อย่าละความพยามในการแปลนะครับ ไม่รู้ว่าโยนเข้า Google Translate จะแปลได้ไหม
ลองนำไปศึกษากันดูครับ ในยุคโควิดระบาดแรง
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
(http://picture.in.th/id/41c4c897e5598c9c0f4113163fe986ed)
สำหรับเพื่อนสมาชิกวีไอพีเว็บ auto-nkp.com ทุกปี
คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
- คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี.