หมวดวิศวกรรม/เทคโนโลยียานยนต์ => ห้องซ่อม (Service Shop) => แชร์ประสบการณ์ซ่อม => ข้อความที่เริ่มโดย: Auto Man ที่ 18 ตุลาคม 2564, 15:03:27

หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 18 ตุลาคม 2564, 15:03:27
   ค่าดาต้าในที่นี้หมายถึงค่าของอุปกรณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นตอนที่เครื่องยนต์ทำงาน
และเราต่อเครื่องสแกนวิเคราะห์ปัญหา อ่านค่านั้นออกมาสดๆ หรือจะบันทึกไว้แล้ว
ค่อยนำมาอ่านทีหลังอีกที ก็ได้ครับ

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
   
  ตัวอย่างค่าดาต้าสดที่อ่านได้จากเครื่องสแกนเครื่องหนึ่ง
เป็นการอ่านค่าแรงเคลื่อนไฟฟ้าของตัว Oxygen Sensor แล้วนำไปเทียบกับ
ความเร็วรอบของเครื่องยนต์ ณ เวลาหนึ่ง เพื่อจะแปลผลด้วยการนำค่าที่ได้ไปเปรียบเทียบ
กับค่ามาตรฐาน (ค่าของรถคันที่ปกติ ณ สภาพแวดล้อมเดียวกัน)

   เพิ่งเข้าใจว่า ข้อมูลหรือดาต้า มันสำคัญแบบนี้นี่เอง....

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี.
หัวข้อ: การวิเคราะห์เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้า
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 18 ตุลาคม 2564, 15:29:48
  - เคสที่ 2
คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี.
 
หัวข้อ: การวิเคราะห์เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้า
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 22 ตุลาคม 2564, 08:24:52
- วีออส เปลี่ยนหัวฉีดใหม่หมดสี่หัว ส่วนผสมหนา

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี.

หัวข้อ: การวิเคราะห์เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้า
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 07 พฤศจิกายน 2564, 19:16:29
คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี.
หัวข้อ: การวิเคราะห์เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้า
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 28 พฤศจิกายน 2564, 05:37:27
- เคสส่วนผสมบาง

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี.
หัวข้อ: การวิเคราะห์เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้า
เริ่มหัวข้อโดย: num ที่ 28 พฤศจิกายน 2564, 19:39:59
 (( (( ((
หัวข้อ: การวิเคราะห์เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้า
เริ่มหัวข้อโดย: montree ที่ 29 พฤศจิกายน 2564, 10:28:56
 (( (( ((
หัวข้อ: การวิเคราะห์เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้า
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 21 ธันวาคม 2564, 06:56:20
     อัลติสปี 2000 ครับ เขาว่าอาการที่มาวิ่งกระตุก เดินเบากระตุก เปลี่ยนออกจิเซนเซนเซอร์แบงค์ 1มาแล้ว
2 ตัว เช็คคอยล์เปลี่ยนหัวเทียนมาแล้ว มีไฟvscโชว์ด้วย  พอผมสแกนดูเครื่องเดินเบานิ่ง เร่งได้ปรกติ
ไม่มีอาการอะไร ลบไฟโชว์แล้วให้กลับไปก่อนไม่รู้ว่าจะซ่อมอะไร อาจาร์ยช่วยผมวิเคราะห์ด้วยครับ ขอบคุณครับ

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้า
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 21 ธันวาคม 2564, 07:15:31
     สอบถามอาจารย์ทุกท่าน คับอาการแบบนี้เกิดจากอะไร Camry ปี 2012
ขึ้นโค๊ต สูบที่ 1 จุดระเบิดผิดพลาด

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี.

หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้า
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 09 กุมภาพันธ์ 2565, 08:17:33
   อีกครั้งกับช๊อตและลอง

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้า
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 10 เมษายน 2565, 07:06:31
 - เมื่อวิเคราะห์เครื่องยนต์จากดาต้า รู้แล้วว่าส่วนผสมบาง แล้วจะหา
ต้นตอได้อย่างไร กระทู้นี้มีแนวทาง/คำตอบ
คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้า
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 10 เมษายน 2565, 07:13:51
- อีกเคสกับอาการ ตอนเช้าๆสตาร์ทเครื่องยนต์แล้วเครื่องยนต์ เดินสั่น เดินหอบ เร่งไม่ขึ้น

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้า
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 10 เมษายน 2565, 07:22:22
- อีกหนึ่งเคส กับปัญหาสตาร์ทติดยากลากยาว

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้า
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 10 เมษายน 2565, 07:43:08
- อีกเคสกับปัญหาคอล์ยเสื่อม

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี.

หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้า
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 10 เมษายน 2565, 07:49:59
- อีกเคส กับอาการเครื่องยนต์สั่น

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้า
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 10 เมษายน 2565, 08:18:55
- เคสคอล์ยเสีย แล้วเครื่องตัดสัญญาณการฉีด

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้า
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 12 เมษายน 2565, 08:15:33
- วีออสคันเร่งไฟฟ้า กับคันเร่งไม่ตอบสนอง

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้า
เริ่มหัวข้อโดย: montree ที่ 13 เมษายน 2565, 11:20:30
ขอบคุณครับ 
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้า
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 02 พฤษภาคม 2565, 10:06:52
- วีออส 2010 เครื่องยนต์สั่น

( <- คลิ๊กเพื่อแสดง/ซ่อนเนื้อหา)
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้า
เริ่มหัวข้อโดย: montree ที่ 02 พฤษภาคม 2565, 10:47:40
ขอบคุณครับ
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้า
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 19 กรกฎาคม 2565, 07:50:02
  - มาอับเดตหลักการวิเคราะห์ปัญหากัน ขอบคุณเจ้าของโพสต์นะครับ
(กำลังจัดรูปแบบเพื่อให้อ่านง่ายขึ้นครับ แล้วจะแบ่งปันให้ชมภายหลัง -ภาพประกอบ)
คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้า
เริ่มหัวข้อโดย: montree ที่ 19 กรกฎาคม 2565, 19:26:44
 -O- -O- -O-
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้า
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 14 มกราคม 2566, 16:18:16
    มาอับเดตกันสักหน่อย...

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้า
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 21 มกราคม 2566, 12:38:03
    มาอับเดตกันสักหน่อย...

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566, 21:41:50
- Fortuner เคสส่วนผสมบาง

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: honda ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566, 23:51:25
ขอบพระคุณท่านอาจารย์ที่มอบความรู้ดีๆให้กับทุกคนครับ
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566, 12:51:20
 - Toyota Wish (2007)
คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 14 พฤษภาคม 2566, 17:34:41
  มาอับเดตกันหน่อย
คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 14 พฤษภาคม 2566, 17:35:56
    อับเดตอีกนิด
คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 05 กันยายน 2566, 20:28:42
…มีเรื่องเล่าให้ฟังครับ

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 17 กันยายน 2566, 10:26:03
    เคสโตโยต้า คัมรี่ท้ายผู้นำ กับ P1310....

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 21 กันยายน 2566, 17:20:11
   แนะนำการใช้งานฟังก์ชั่น KEY REGIST

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 21 กันยายน 2566, 17:26:55
   Streering Angle Sensor

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20.

หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567, 07:19:35
   อาการแบบนี้ ครั้งเดียวหาไม่เจอแน่นอน

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20, VIP ปีที่21, VIP ปีที่22, VIP ปีที่23, VIP ปีที่24, VIP ปีที่25, VIP ปีที่26.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 11 มีนาคม 2567, 10:09:50
   อาการของกล่อง ECU Honda CR-V G2 เสีย

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20, VIP ปีที่21, VIP ปีที่22, VIP ปีที่23, VIP ปีที่24, VIP ปีที่25, VIP ปีที่26, VIP ปีที่27, VIP ปีที่28, VIP ปีที่29, VIP ปีที่30.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 16 พฤษภาคม 2567, 15:49:36
   ขออนุญาตนำประสบการณ์ของท่านผู้รู้ มาแบ่งปันเพื่อเป็นวิทยาทาน
ให้กับเพื่อนสมาชิกครับ

   
อ้างถึง
เครื่องสะดุด Data เพี้ยน เปลี่ยนหัวเทียน ใช้ได้ Toyota Altis ปี 2017

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20, VIP ปีที่21, VIP ปีที่22, VIP ปีที่23, VIP ปีที่24, VIP ปีที่25, VIP ปีที่26, VIP ปีที่27, VIP ปีที่28, VIP ปีที่29, VIP ปีที่30.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: pr12 ที่ 22 พฤษภาคม 2567, 14:33:11
ขอบคุณครับ
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 03 สิงหาคม 2567, 11:09:22
   …เมื่อผมบอกว่า มาร์คไทม์มิ่งผิด ผมดูจากดาต้า จากเครื่องสแกนได้…   
คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: Administrator.


หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 04 สิงหาคม 2567, 11:54:01
   ยาวไป...

…มาดูกันอีกซักโพสนะครับ
โพสก่อน องศาจุดระเบิด 25 องศาใช่มั้ยครับ
ผมบอกว่ามาร์คไทม์มิ่งผิด สรุปมาร์คเพลาลูกเบี้ยวล่วงหน้ามา 3 ฟัน

    โพสนี้ องศาจุดระเบิดมีติดลบครับ ติดลบและแกว่งไปมา ต่ำสุดคือ -2.5
   คันนี้ วีออส 08 เพื่อนช่างส่งคลิปมาให้ช่วยเหลือ
ผมดูคลิปแล้ว ผมบอกว่า เฟืองของเซนเซอร์ ckp ล่วงหน้ามากเกินไป
   ทำให้เครื่องสั่น รอบเครื่องสวิงไป-มา
และองศาจุดระเบิดติดลบ
   เห็นมั้ย เฟือง ckp ที่เพลาข้อเหวี่ยงล่วงหน้ามากไป องศาจุดระเบิดติดลบ
    ตรงข้ามกับโพสก่อนมั้ย เพลาลูกเบี้ยวล่วงหน้ามากไป องศาจุดระเบิดติดบวกไปเยอะ…อย่าพึ่ง งง ล่ะ !!!

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 (https://postimages.org/)

   
 

   ผู้พัน เทพ   

 
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 08 สิงหาคม 2567, 08:47:46
ยาริส 3NR เมื่อดูจากดาต้า ค่า Short และ Long ติดลบเยอะ
คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20, VIP ปีที่21, VIP ปีที่22, VIP ปีที่23, VIP ปีที่24, VIP ปีที่25, VIP ปีที่26, VIP ปีที่27, VIP ปีที่28, VIP ปีที่29, VIP ปีที่30.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 08 สิงหาคม 2567, 09:09:12
…แคมรี่คันนี้มีปัญหา ไฟเครื่องยนต์โชว์

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20, VIP ปีที่21, VIP ปีที่22, VIP ปีที่23, VIP ปีที่24, VIP ปีที่25, VIP ปีที่26, VIP ปีที่27, VIP ปีที่28, VIP ปีที่29, VIP ปีที่30.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 17 สิงหาคม 2567, 07:07:14
   คำแนะนำในการแก้ปัญหารถยนต์ โดยใช้หลักการพื้นฐาน และการ
ดูดาต้า

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20, VIP ปีที่21, VIP ปีที่22, VIP ปีที่23, VIP ปีที่24, VIP ปีที่25, VIP ปีที่26, VIP ปีที่27, VIP ปีที่28, VIP ปีที่29, VIP ปีที่30.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 19 สิงหาคม 2567, 05:52:48
…มาดูวีออส G2 กันต่อครับ
คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20, VIP ปีที่21, VIP ปีที่22, VIP ปีที่23, VIP ปีที่24, VIP ปีที่25, VIP ปีที่26, VIP ปีที่27, VIP ปีที่28, VIP ปีที่29, VIP ปีที่30.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 19 สิงหาคม 2567, 06:19:54
มาต่อกันเรื่อง BOS กันต่อครับ
คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20, VIP ปีที่21, VIP ปีที่22, VIP ปีที่23, VIP ปีที่24, VIP ปีที่25, VIP ปีที่26, VIP ปีที่27, VIP ปีที่28, VIP ปีที่29, VIP ปีที่30.

หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 19 สิงหาคม 2567, 07:24:57
…มาดูโตต้าวิชกัน
คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20, VIP ปีที่21, VIP ปีที่22, VIP ปีที่23, VIP ปีที่24, VIP ปีที่25, VIP ปีที่26, VIP ปีที่27, VIP ปีที่28, VIP ปีที่29, VIP ปีที่30.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 19 สิงหาคม 2567, 15:35:33
อ้างถึง
วงจรเปิด (หรือที่เรียกว่าการเดา) ใช้แผนที่ที่ตั้งโปรแกรมไว้ล่วงหน้าและข้อมูลเซ็นเซอร์เพียงเล็กน้อย (MAP หรือ MAF และ TPS และโดยปกติแล้วจะใช้เฉพาะอุณหภูมิ) เพื่อกำหนดปริมาณเชื้อเพลิงที่จะใช้ การเริ่มต้น (เซ็นเซอร์ O2 ยังไม่ถึงอุณหภูมิการทำงาน - เครื่องทำความร้อน O2 เป็นตัวเร่งปฏิกิริยา) และ WOT (เข้มข้นเกินไปสำหรับเซ็นเซอร์ O2 แบนด์แคบ) มักจะใช้วงจรเปิด วงจรเปิดมักจะเข้มข้นเกินไปเล็กน้อยเพื่อความปลอดภัย

วงจรปิด (หรือที่เรียกว่าข้อเสนอแนะ O2) จะใช้เซ็นเซอร์ O2 หรือ AFR เพื่อปรับส่วนผสมให้เข้ากับแผนที่ที่ตั้งโปรแกรมไว้ล่วงหน้า วงจรปิดจะเริ่มทำให้ส่วนผสมบางลงเพื่อให้ได้กำลังสูงสุดและการปล่อยไอเสียที่ดีที่สุด
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 16 พฤศจิกายน 2567, 12:19:53
   Toyota Altis G1 3ZZ-FE กับเคสสตาร์ทติดแล้วดับ ไม่ใช่อีโม แต่....

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20, VIP ปีที่21, VIP ปีที่22, VIP ปีที่23, VIP ปีที่24, VIP ปีที่25, VIP ปีที่26, VIP ปีที่27, VIP ปีที่28, VIP ปีที่29, VIP ปีที่30.

หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 28 พฤศจิกายน 2567, 09:26:00
วิเคราะห์จากดาต้า - แคมรี่ V6 SFT กับ LFT

( <- คลิ๊กเพื่อแสดง/ซ่อนเนื้อหา)
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 28 พฤศจิกายน 2567, 12:10:40
     การแก้ไขปัญหาแคทตาไลติค ประสิทธิภาพต่ำ Code : P0420

   ให้เราดูกราฟ จาก O2SB1S2 เป็นหลักครับ

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 (https://postimages.org/)

   พยายามแก้ให้กราฟวิ่งเป็นเส้นตรงแบบนี้  ผ่านแน่นอนครับ
ไฟเช็คเอนจิ้นไม่โชว์แน่นอน

   
 

ผู้พันเทพ Toyo Shop

 
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 29 พฤศจิกายน 2567, 10:12:47
…การตรวจเช็ค A/F เซนเซอร์ หรือ AFsb1s1

( <- คลิ๊กเพื่อแสดง/ซ่อนเนื้อหา)
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 01 ธันวาคม 2567, 05:31:45
P0170  Abnormal Fuel System
P0173  Abnormal Fuel System 2

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20, VIP ปีที่21, VIP ปีที่22, VIP ปีที่23, VIP ปีที่24, VIP ปีที่25, VIP ปีที่26, VIP ปีที่27, VIP ปีที่28, VIP ปีที่29, VIP ปีที่30.


หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 01 ธันวาคม 2567, 05:38:05
  เบาๆ.... กันบ้าง   -))

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20, VIP ปีที่21, VIP ปีที่22, VIP ปีที่23, VIP ปีที่24, VIP ปีที่25, VIP ปีที่26, VIP ปีที่27, VIP ปีที่28, VIP ปีที่29, VIP ปีที่30, VIP ปีที่31, VIP ปีที่32.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 08 ธันวาคม 2567, 17:36:49
…ถ้าเจอโค้ดนี้
จะเริ่มต้นแก้ไขกันอย่างไรดีครับ

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20, VIP ปีที่21, VIP ปีที่22, VIP ปีที่23, VIP ปีที่24, VIP ปีที่25, VIP ปีที่26, VIP ปีที่27, VIP ปีที่28, VIP ปีที่29, VIP ปีที่30.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 14 มกราคม 2568, 06:16:56
   Altis หน้าหมู ถอดปลั๊กคอล์ยเช็คไม่ได้

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20, VIP ปีที่21, VIP ปีที่22, VIP ปีที่23, VIP ปีที่24, VIP ปีที่25, VIP ปีที่26, VIP ปีที่27, VIP ปีที่28, VIP ปีที่29, VIP ปีที่30, VIP ปีที่31, VIP ปีที่32.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Mr.yongyut ที่ 19 มกราคม 2568, 00:56:14
 (\)
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2568, 14:56:54
…มาดูกันต่อครับ
ทำไมผมถึงบอกว่า ถอดปลั้กคอยล์ออก เปิดสวิทช์กุญแจ ON แต่ ECU จะยังไม่ฟ้องโค้ด
คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20, VIP ปีที่21, VIP ปีที่22, VIP ปีที่23, VIP ปีที่24, VIP ปีที่25, VIP ปีที่26, VIP ปีที่27, VIP ปีที่28, VIP ปีที่29, VIP ปีที่30, VIP ปีที่31, VIP ปีที่32.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 05 เมษายน 2568, 08:39:27
   การเกิดมิสไฟร์

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20, VIP ปีที่21, VIP ปีที่22, VIP ปีที่23, VIP ปีที่24, VIP ปีที่25, VIP ปีที่26, VIP ปีที่27, VIP ปีที่28, VIP ปีที่29, VIP ปีที่30, VIP ปีที่31, VIP ปีที่32.


คลิ๊ปดูเพิ่มเติม
( <- คลิ๊กเพื่อแสดง/ซ่อนเนื้อหา)
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 23 เมษายน 2568, 07:04:29
คอยล์จุดระเบิดเสียบ่อยมาก

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20, VIP ปีที่21, VIP ปีที่22, VIP ปีที่23, VIP ปีที่24, VIP ปีที่25, VIP ปีที่26, VIP ปีที่27, VIP ปีที่28, VIP ปีที่29, VIP ปีที่30, VIP ปีที่31, VIP ปีที่32.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 23 เมษายน 2568, 07:20:29
…กล่องแอร์แบ็กวีออส G2

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20, VIP ปีที่21, VIP ปีที่22, VIP ปีที่23, VIP ปีที่24, VIP ปีที่25, VIP ปีที่26, VIP ปีที่27, VIP ปีที่28, VIP ปีที่29, VIP ปีที่30, VIP ปีที่31, VIP ปีที่32.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 24 เมษายน 2568, 15:13:00
   สำหรับเคสนี้ คงไม่ได้ใช้ดาต้า แต่ว่าอาศัยความรอบรู้หลักการทำงานครับ

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 (https://ibb.co/Lz5NYLDr)

   จากภาพด้านบน เครื่องยนต์ CR-V G2 จะมีท่อลมที่เชื่อมต่อระหว่างหม้อกรองอากาศเข้ากับ
ท่อร่วมไอดี ซึ่งท่อนี้จะเปิดให้อากาศเข้าเครื่องยนต์ เพื่อช่วยเร่งรอบเครื่องยนต์ในขณะเครื่องเย็น
หรือว่าตอนเช้าๆ เท่านั้น หลังจากนั้นจะปิดตัวลง
    แต่ว่าหากเครื่องยนต์ร้อนแล้ว ท่อทางนี้จะต้องปิดตัวเองลง หากไม่เป็นไปตามนี้ คือท่อยังคง
มีการทำงานอยู่ อาการรอบปลายเร่งไม่ค่อยออก ลากรอบเมื่อเครื่องเริ่มร้อน

    คลิ๊กที่นี่เพื่อรับชมคลิ๊ปครับ (https://drive.google.com/file/d/1zgzeKnUkWSOfOodIyaucm2Cmxue2PM6K/view?usp=sharing)

   
 

ช่างเอ CR-V G2

 
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 22 พฤษภาคม 2568, 06:46:42
   Toyota Vios เหยียบเบรคแล้วมีเสียงดังสะท้านขึ้นเท้า

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20, VIP ปีที่21, VIP ปีที่22, VIP ปีที่23, VIP ปีที่24, VIP ปีที่25, VIP ปีที่26, VIP ปีที่27, VIP ปีที่28, VIP ปีที่29, VIP ปีที่30, VIP ปีที่31, VIP ปีที่32.
หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 14 มิถุนายน 2568, 17:00:32
… P0420 ในรถเบนซินรุ่นเก่าๆ
ที่ไม่สามารถจูนปิดโค้ดได้
ที่ฟ้องว่า แคทตาไลติคมีประสิทธิภาพต่ำกว่าเกณฑ์

( <- คลิ๊กเพื่อแสดง/ซ่อนเนื้อหา)