หมวดวิศวกรรม/เทคโนโลยียานยนต์ => ห้องซ่อมรถยนต์ => ห้องซ่อม (Service Shop) => HONDA => ข้อความที่เริ่มโดย: Auto Man ที่ 18 มีนาคม 2565, 11:45:18

หัวข้อ: HONDA CR-V Gen 2 สตาร์ทไม่ติด ซะงั้น
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 18 มีนาคม 2565, 11:45:18
      รถคันนี้เป็นรถใช้ประจำตัวของแอดมิน ไม่ค่อยได้ขี่เท่าไหร่ จอดเสียมากกว่า
วันเดือนปีแต่ละปีช่างรวดเร็วหลือเกิน ต้องเสียภาษีรถประจำปีอีกแล้ว ไหนจะค่าภาษี
ไหนจะค่าซ่อม ไหนจะค่าน้ำมัน 5 5 5

     ยิ่งรถคันนี้นำไปติดแก๊ส LPG เสียค่าติดตอนนั้น 31,000 บาท รวมใบวิศวะแล้ว
เป็นยี่ห้อ Energy Reform รุ่น...... (ไม่ใช่รุ่น OBD) อายุแก๊สน่าจะปีที่ 9 ล่ะ ต่อ
ภาษีทีเสียหลายเด้งเลย ไม่ว่าจะเป็นค่าตรวจแก๊ส นครพนมคิด 1,000 บาท รวมๆ แล้ว
ต่อภาษีทีกระเป๋าแฟบเลยเหมือนกัน

    มาวันนี้ขี่รถจะไปธุระเห็นน้ำมันเหลือน้อย น่าจะน้อยกว่าปกติและแก๊สก็ใกล้หมดล่ะ
เลยแวะเติมแก๊ส พอเติมแก๊สเสร็จ สตาร์ทไม่ติดซะอย่างนั้น เล่นเอากุมขมับกันเลย
หัวข้อ: HONDA CR-V Gen 2 สตาร์ทไม่ติด ซะงั้น
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 18 มีนาคม 2565, 11:55:09
      ยังงงอยู่ว่ามันเกิดจากอะไร  ตอนแรกคิดว่าน้ำมันหมด  ถ้างั้นก็เริ่มสตาร์ทเป็นแก๊สเลย
แต่ว่าทำยังไง  เพราะไม่เคยใช้งานมาก่อน เลยต้องหาข้อมูลการใช้งานในเว็บเรานี่แหละ มีหมด
แต่ว่าอ่านแล้วก็ยังงงๆ เลยสรุปมาให้ฟังสั้นๆ ดังนี้

     วิธีการเริ่มสตาร์ทด้วยแก๊สเลย   
1. เปิดสวิทช์กุญแจไปที่ตำแหน่ง ON
2. ในขณะที่สวิทช์แก๊สที่มีไฟ LED สีเขียวกระพริบๆ ให้กดปุ่มที่สวิทช์เลือกเชื้อเพลิงค้างไว้เลย
   จนกว่าไฟสีเขียวจะติดค้าง
3. จากนั้นให้ทำการสตาร์ทรถ อาจจะต้องลากยาวสักนิดหนึ่ง
4. หากยังไม่ติดก็ทำซ้ำเดิมครับ จนกว่าจะติด

   แต่ถ้าใครต้องการ คู่มือการใช้แและบำรุงรักษาฉบับเต็มตามไปโหลดที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้
- คู่มือ การรับประกัน บริการ และบำรุงรักษาอุปกรณ์แก๊ส โดย ENERGY REFORM

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

 (http://auto-nkp.com/index.php?topic=4597.0)

     การสตาร์ทด้วยแก๊สแบบนี้ ช่างทรมานทรกรรมไดสตาร์ทเหลือเกิน สงสารแบตเตอรี่ด้วย
แต่ทำไงได้ ดีกว่าลากรถ 5 5 5
หัวข้อ: HONDA CR-V Gen 2 สตาร์ทไม่ติด ซะงั้น
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 18 มีนาคม 2565, 11:58:16
    ทนใช้มาสักพักแล้ว ชักจะไม่ได้การ วันนี้มีเวลาเลยไล่ตรวจเช็คสักหน่อย
(อาจมีขั้นตอนยืดยาว แต่ว่าเพื่อให้เพื่อนสมาชิกท่านอื่นๆ ได้เข้าใจ)

หัวข้อ: HONDA CR-V Gen 2 สตาร์ทไม่ติด ซะงั้น
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 18 มีนาคม 2565, 13:30:22
   ในเมื่อสตาร์ทด้วยแก๊สรถติดได้ แต่สตาร์ทน้ำมันไม่ติด ปัญหามันก็อยู่ที่ระบบ
น้ำมันเชื้อเพลิงนั่นเอง ซึ่งจะมีผังการทำงานประมาณนี้

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 (http://upic.me/show/62800252)

   ผังระบบรวมๆ แต่ถ้าระบบน้ำมันเชื้อเพลิง ประมาณที่ระบายสีนะครับ
หัวข้อ: HONDA CR-V Gen 2 สตาร์ทไม่ติด ซะงั้น
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 18 มีนาคม 2565, 14:11:28
   หมายเลขในระบบน้ำมันเชื้อเพลิง มีอะไรกันบ้าง

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 (http://upic.me/show/62800253)

   ความจริงแล้วตรงปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง เขาจะมีกรองหยาบก่อนเข้าปั๊มครับ
หัวข้อ: HONDA CR-V Gen 2 สตาร์ทไม่ติด ซะงั้น
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 18 มีนาคม 2565, 14:16:44
   ตัวอุปกรณ์หลักๆ ที่เป็นอาการเสียยอดฮิตในระบบเชื้อเพลิงก็คือ
1. ปั๊มติ๊ก/มอเตอร์ปั๊มติ๊ก ส่วนใหญ่จะรอบหมุนช้าลง/อ่อนแรง ประมาณว่าแปรงถ่านหมด
2. ตัวควบคุมแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิง คุมแรงดันไม่อยู่ เช่น ปล่อยน้ำมันทิ้งซะงั้นแหละ ไม่กักแรงดัน
3. น่าจะไปว่ากันต่อในวงจรไฟฟ้า เช่น ฟิวส์ปั๊มติ๊กขาด รีเลย์ปั๊มพัง สายไฟในระบบขาดวงจร
4. .....
หัวข้อ: HONDA CR-V Gen 2 สตาร์ทไม่ติด ซะงั้น
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 18 มีนาคม 2565, 14:26:48
    มาดูวงจรไฟฟ้ากันบ้าง หรือที่เขานิยมเรียกกันว่า วายริ่ง
มาดูวายริ่งของปั๊มติ๊กกัน

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 (http://upic.me/show/62800254)
หัวข้อ: HONDA CR-V Gen 2 สตาร์ทไม่ติด ซะงั้น
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 18 มีนาคม 2565, 14:36:10
   ปั๊มติ๊กจะเป็นเพียงมอเตอร์กระแสตรง ด้านในจะมีใบพัดในลักษณะของเทอร์ไบน์
จะหมุนด้านเดียวที่สามารถสร้างแรงดันน้ำมันได้ แต่ถ้าต่อกลับขั้ว ถามว่าหมุนได้ไหม
ตอบว่าหมุนได้ แต่แรงดันน้ำมันไม่มี...

   ในวงจร เส้นที่เป็นไฟจะเป็นสีเหลืองคาดเขียว ส่วนสีดำจะเป็นกราวด์
รับแรงดันไฟฟ้า 12 V มาจากรีเลย์ PGM-FI เบอร์ 2 หรืออาจเรียกได้ว่า
รีเลย์ปั๊มก็แล้วกัน ซึ่งการทำงานของรีเลย์ปั๊มจะถูกควบคุมโดยกล่อง ECM

   เมื่อเราเปิดสวิทช์กุญแจ กล่อง ECM จะสั่งให้รีเลย์ปั๊มติ๊ก/ปั๊มติ๊กทำงาน
2 วินาที แล้วหยุดลง ทดสอบได้ตอนเช้าๆ  ที่เสียงรบกวนรอบข้างไม่ค่อยมี
เมื่อเราบิดสวิทช์กุญแจไปที่ตำแหน่ง ON เราจะได้ยินเสียงอื๊ดๆที่ประมาณ
เบาะหลังซ้าย (ถ้าได้ยินเสียง นั่นย่อมแสดงว่าปั๊มติ๊กมีการทำงานแล้ว ส่วน
จะปกติหรือไม่ค่อยว่ากันต่อไป)

    และปั๊มติ๊กจะทำงานตลอดเวลาที่เครื่องยนต์ทำงาน โดยกล่องจะอาศัยสัญญาณ
จาก CKP Sensor เป็นตัวสั่งการ (เวลาเครื่องยนต์ติด จะมีสัญญาณ CKP ออกมา
ตลอดเวลานั่นเอง)
หัวข้อ: HONDA CR-V Gen 2 สตาร์ทไม่ติด ซะงั้น
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 18 มีนาคม 2565, 14:54:46
    แต่ถ้าเปิดสวิทช์กุญแจแล้วไม่ได้ยินเสียงปั๊มเชื้อเพลิงทำงาน ก็ต้องไล่วงจร
มาแผ่นที่ 2 กันครับ

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 (http://upic.me/show/62800255)
หัวข้อ: HONDA CR-V Gen 2 สตาร์ทไม่ติด ซะงั้น
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 18 มีนาคม 2565, 14:58:48
    เมื่อเราดูแผ่นวงจรแผ่นที่ 2 ที่มีสวิทช์กุญแจ (Ignition Switch) เมื่อเรา
เปิดสวิชท์กุญแจไปที่ตำแหน่ง ON จะมีไฟ 12 โวลท์ออกจากสวิทช์ผ่านทาง
ขั้ว IG1 ให้เราไล่ตามเส้นสีแดงจะไปเข้ากล่องฟิวส์ใต้แผงหน้าปัด ไปผ่านฟิวส์
หมายเลข 3 หรือถ้าดูบนกล่องฟิวส์จะเป็นหมายเลข 17 จะเป็น
ฟิวส์ปั๊มติ๊กนั่นเอง ขนาด 15A

    ถ้าฟิวส์หมายเลข 17 ขาด ย่อมแน่นอนว่าปั๊มติ๊กไม่มีทางทำงานได้อย่างแน่นอน
เพราะไม่มีไฟไปออกที่ตำแหน่ง T ซึ่งเป็นไฟไปรอที่หน้าคอนแทคของรีเลย์ปั๊มติ๊กนั่นเอง

    ดังนั้น ถ้าได้ยินเสียงปั๊มติ๊กทำงาน นั่นย่อมแสดงว่าวงจรไฟในส่วนของระบบน้ำมันเชื้อเพลิง
สมบูรณ์ ให้ไปไล่หาสาเหตุจากตัวอุปกรณ์ในระบบเชื้อเพลิงแทน
หัวข้อ: HONDA CR-V Gen 2 สตาร์ทไม่ติด ซะงั้น
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 18 มีนาคม 2565, 15:16:38
   เอาวายริ่งแหล่งจ่ายไฟ (Power Source) เพิ่มเติมกัน

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 (http://upic.me/show/62800256)
หัวข้อ: HONDA CR-V Gen 2 สตาร์ทไม่ติด ซะงั้น
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 18 มีนาคม 2565, 15:23:25
    มาไล่หาสาเหตุของการบกพร่องของระบบน้ำมันเชื้อเพลิงในส่วนของอุปกรณ์กัน
(อย่างที่กล่าวมาในตอนต้นว่า หากได้ยินเสียงการทำงานของปั๊มติ๊ก นั่นย่อมแสดงว่า
วงจรไฟฟ้าของปั๊มติ๊กดี)

    เริ่มจากรื้อพรมปูพื้นไล่จากด้านหลังมา (พับเบาะหลังเก็บไว้ก่อนนะครับ)

    ถอดน๊อตยึดฝาครอบปั๊มติ๊กที่ตัวถังด้านบน (มีสกรูยึด 3 ตัว) แล้วปลดปลั๊กปั๊มติ๊กออก
เป็นปลั๊กชนิด 5 พิน แต่ใช้เพียง 4 พิน

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 (http://upic.me/show/62800257)
หัวข้อ: HONDA CR-V Gen 2 สตาร์ทไม่ติด ซะงั้น
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 18 มีนาคม 2565, 15:44:54
    ดูจากด้านบนปั๊มติ๊ก ทำไมหว่า จึงมีท่อน้ำมันออกสองรู

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 (http://upic.me/show/62800258)
หัวข้อ: HONDA CR-V Gen 2 สตาร์ทไม่ติด ซะงั้น
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 18 มีนาคม 2565, 16:05:28
   ต้องดูจากภาพนี้ครับถึงจะเข้าใจ

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 (http://upic.me/show/62800259)

    ปั๊มติ๊กจะส่งน้ำมันที่มีแรงดันออกมาที่ท่อทางออก จะถูกนำไปผ่านกรองน้ำมันเชื้อเพลิง
เมื่อออกจากกรองแล้ว จะแยกเป็นสองเส้นทางคือ
1. กลับคืนสู่ถังโดยจะมีตัวควบคุมแรงดันน้ำมัน ที่อยู่ในหน่วยเดียวกันกับโครงปั๊มติ๊ก
    ถ้าแรงดันน้ำมันในระบบเกิน วาล์วตัวนี้จะปล่อยน้ำมันส่วนเกินลงถัง
2. นำน้ำมันที่มีแรงดันไปใช้งาน
หัวข้อ: HONDA CR-V Gen 2 สตาร์ทไม่ติด ซะงั้น
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 18 มีนาคม 2565, 16:10:44
   คราวนี้มาถึงตอนยกปั๊มติ๊กออกมานอกถัง และทดสอบระบบกันหน่อย

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 (http://upic.me/show/62800258)
หัวข้อ: HONDA CR-V Gen 2 สตาร์ทไม่ติด ซะงั้น
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 18 มีนาคม 2565, 16:23:44
   ก่อนการถอดแยกชิ้นส่วนปั๊กติ๊ก เลยใช้ลมเป่า (ใช้ลมจากปากเป่า) เข้าตรงรู
ที่เข้าตัวควบคุมความดัน ปรากฏว่าใช้แรงดันเป่าเพียงเล็กน้อย ลมก็ผ่านได้สบาย
แบบนี้ก็แสดงว่าตัวควบคุมแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิงมีปัญหา ทำให้แรงดันน้ำมันในระบบ
ไม่มี ถึงว่าเครื่องยนต์สตาร์ทด้วยน้ำมันไม่ติด

    เลยถอดแยกชิ้นส่วนปั๊มออกมาตรวจละเอียด

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 (http://upic.me/show/62800260)
หัวข้อ: HONDA CR-V Gen 2 สตาร์ทไม่ติด ซะงั้น
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 18 มีนาคม 2565, 16:29:56
    จากภาพด้านบนจะเห็นตัว Fuel Pressure Regulator อยู่ใกล้ๆกับอักษร G
แต่ว่าในลักษณะของจริงจะไม่เหมือนแบบนี้ซะทีเดียว จะมีข้องอและชุดวาล์ว
หัวข้อ: HONDA CR-V Gen 2 สตาร์ทไม่ติด ซะงั้น
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 18 มีนาคม 2565, 16:53:04
   ย้อนรอยดูจากปั๊มติ๊กในรถกันเลย

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 (http://upic.me/show/62800261)

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 (http://upic.me/show/62800262)

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 (http://upic.me/show/62800263)

   ที่ถ่ายให้ดูละเอียดเพราะว่าปั๊มติ๊กมีหลายแบบ เดี๋ยวจะไม่ตรงรุ่น
หัวข้อ: HONDA CR-V Gen 2 สตาร์ทไม่ติด ซะงั้น
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 18 มีนาคม 2565, 16:55:45
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 (http://upic.me/show/62800264)

   สภาพของกรองเชื้อเพลิงก่อนเข้าปั๊ม แตกยุ่ยเสียหาย

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 (http://upic.me/show/62800265)

   สภาพทั้งตัวของปั๊มติ๊ก RD5 K20 ปี 2003
หัวข้อ: HONDA CR-V Gen 2 สตาร์ทไม่ติด ซะงั้น
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 18 มีนาคม 2565, 16:58:11
   อีกมุมหนึ่งของปั๊มติ๊ก

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 (http://upic.me/show/62800266)
หัวข้อ: HONDA CR-V Gen 2 สตาร์ทไม่ติด ซะงั้น
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 18 มีนาคม 2565, 16:58:57
   มีเศษชิ้นส่วนของกรองตกอยู่ก้นถัง

   ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 (http://upic.me/show/62800267)
หัวข้อ: HONDA CR-V Gen 2 สตาร์ทไม่ติด ซะงั้น
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 18 มีนาคม 2565, 17:08:02
   หน้าตาของตัวควบคุมความดันน้ำมันเชื้อเพลิง สาเหตุน่าจะมาจาก
สปริงมันล้า คงต้องแก้ด้วยการเปลี่ยนตัวใหม่ หรือถ้าจะยืดอายุในตอนใช้แก๊ส
ก็ต้องตัดระบบปั๊มเชื้อเพลิงด้วย (ไม่ใช่ตัดเฉพาะหัวฉีดอย่างเดียว อย่างคันนี้)

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 (http://upic.me/show/62800268)

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 (http://upic.me/show/62800270)

   มองเข้าไปตรงลิ้นระบายแรงดันน้ำมัน
หัวข้อ: HONDA CR-V Gen 2 สตาร์ทไม่ติด ซะงั้น
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 18 มีนาคม 2565, 17:09:38
  อีกครั้งกับโครงไดโนเสาร์ 5 5 5

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 (http://upic.me/show/62800271)
หัวข้อ: HONDA CR-V Gen 2 สตาร์ทไม่ติด ซะงั้น
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 18 มีนาคม 2565, 17:11:25
   เมื่อได้สาเหตุแล้วก็ไปเลาะกันละครับ กับร้านขายของเก่าเชียงกง
ปรากฏว่าไม่มีแยกตัวขาย มีแต่แบบทั้งลูกและไม่มีของต้องสั่ง 1 วัน
ถึงได้ของ ในราคา 3,000 บาท และต้องมัดจำล่วงหน้า
หัวข้อ: HONDA CR-V Gen 2 สตาร์ทไม่ติด ซะงั้น
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 18 มีนาคม 2565, 17:13:12
    สุดท้ายต้องเข้าศูนย์ สามารถสั่งเป็นรายการที่ต้องการได้ครับ

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 (http://upic.me/show/62800250)
หัวข้อ: HONDA CR-V Gen 2 สตาร์ทไม่ติด ซะงั้น
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 18 มีนาคม 2565, 17:13:42
   ต้องจ่ายก่อน อีกสามวันค่อยมารับของ จะมีพนักงานโทรแจ้ง

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 (http://upic.me/show/62800251)
หัวข้อ: HONDA CR-V Gen 2 สตาร์ทไม่ติด ซะงั้น
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 18 มีนาคม 2565, 17:16:37
    หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากระทู้นี้ น่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนสมาชิกไม่มากก็น้อย
เอาคู่มือในเรื่องของระบบนี้ไปใช้งานกัน

 - ระบบน้ำมันเชื้อเพลิงและมลภาวะ ในรถ CR-V Gen 2 (https://drive.google.com/file/d/1gmweCGn5m_OQmLJmhq6stk6hRhVZ-yXJ/view?usp=sharing)