หมวดวิศวกรรม/เทคโนโลยียานยนต์ => เซนเซอร์,ระบบสื่อสาร => อิเล็กทรอนิกส์ยานยนต์ => Check Connector => ข้อความที่เริ่มโดย: Auto Man ที่ 24 กรกฎาคม 2567, 10:27:59
-
หน้าปลั๊กขั้วตรวจสอบของรถ Mazda MX-5 (1990-1993)
ในรถยนต์ที่เป็นระบบหัวฉีด ขั้วปลั๊กสำหรับการตรวจสอบรหัสปัญหาความผิดพลาด
ของเครื่องยนต์ แต่ละบริษัทก็ทำกันไปคนละทิศละทาง ผู้รับกรรมก็คงเป็นช่างยนต์ล่ะครับ
ต้องขวนขวายหาวิธีการแก้ไขปัญหากันไป อันนี้เราก็ไม่ว่ากัน
แต่ก็มีบางบริษัททำรถออกมาขายแล้ว คู่มือการซ่อม/คู่มือบริการนี่หวงมากๆ
บางบริษัทก็เจ๊งกลับบ้านเก่าไป เหลือแต่รถเอาไว้ให้ซ่อม ทีนี้จะให้ซ่อมถูกหลักการ
ยังไงละครับ คู่มือซ่อมก็ไม่มี อาศัยประสบการณ์แก้ปัญหาไป แก้ถูกก็ดี แก้ผิดผู้รับ
กรมก็คือเจ้าของรถละครับ
ดังนั้น ผู้ใช้รถต้องเป็นอีกกระบอกเสียง ที่จะส่งไปถึงบริษัทผู้จำหน่ายที่ต้องเผยแพร่
คู่มือการซ่อมด้วย ไม่งั้นจะไม่ซื้อรถล่ะ เพราะมีความเสี่ยงเหมือนกันที่บริษัทจะเลิกจำหน่าย
กลับมาเข้าเรื่องของเราต่อ
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
(https://postimages.org/)
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
(https://postimages.org/)
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
(https://postimages.org/)
-
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
-
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
(https://postimages.org/)
-
เอาพินเพิ่มเติมกัน แบบครบๆ แต่ในบางรุ่น อาจมีเป็นเพียงบางพิน
เท่าที่ใช้
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
(https://postimages.org/)