หมวดวิศวกรรม/เทคโนโลยียานยนต์ => การซ่อมกล่อง ECU => กล่อง ECU => อิเล็กทรอนิกส์ยานยนต์ => เทคนิคการซ่อมกล่อง => ข้อความที่เริ่มโดย: Auto Man ที่ 28 สิงหาคม 2567, 13:04:30
-
ลูกค้าส่งกล่อง DDI มาซ่อม อาการโค้ดปัญหา P1261 P1262 อาการยกหัวฉีดกลุ่ม 1 กลุ่ม2 เสีย
พอเอากล่องทดลองกับรถตัวเอง กล่องไหม้ควันโขมง ทำให้หัวคอยล์ฉีด4 ไหม้ จบกัน ไม่ทันได้ซ่อมกล่อง
ต้องมาถอดเปลี่ยน Coil หัวฉีด 4 แทน รู้ได้ไง ถอดปลั๊กหัวฉีดทีละหัวทดสอบ อาการออกที่สูบสี่ไม่ตอบสนองเลย
เอาไฟทริก Triger คอยล์นิ่งไม่ขยับ เช็คขั้วปลั๊กหัวฉีดสัญญาณกระตุ้นมา สรุปคอยล์พังแน่นอน ระวังกันด้วย
ช่างซ่อมกล่องทั้งหลาย แต่ไม่ต้องห่วงอาการพวกนี้ ทำเอง ก็ซ่อมเองนักเลงพอครับ
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
(https://postimg.cc/0z8x0y6m)
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
(https://postimg.cc/064svGVd)
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
(https://postimg.cc/hJvBNZ1t)
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
(https://postimg.cc/K1JbqhLW)
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
(https://postimg.cc/N9rwjyVh)
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
(https://postimg.cc/xNDVJfDX)
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
(https://postimg.cc/PvWs1gT2)
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
(https://postimg.cc/7b0kv200)
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
(https://postimg.cc/PPHkd5Qc)
ขอบคุณแหล่งที่มา... (https://www.facebook.com/share/p/tGy3Pd5T9oB7LaSS/)