----------------------------▼ข้อมูลผลิตภัณฑ์▼ ----------------------------
สรุปแล้ว: เครื่องมือการเขียนโปรแกรมทั้งหมดข้างต้นสามารถใช้สำหรับ ECU ที่อ่านและเขียนได้ แต่จะแตกต่างกันไป
ตามความครอบคลุมของ ECU และอ่าน/เขียน ไม่มีข้อ จำกัด ของรุ่นและปีของรถเมื่อใช้ม้านั่งเพื่ออ่าน / เขียนข้อมูล
แต่ถ้าคุณมีชิปและกระปุกเกียร์ให้อ่านและเขียนคุณควรมีข้อเสียคือ: ต้องถอดชิ้นส่วน ม้านั่งไม่ครอบคลุมชิปและกระปุกเกียร์
และ OBD ไม่สามารถใช้งานได้ดีสำหรับ gerabox Read / Write ดังนั้นคุณควรตรวจสอบ ECU / กระปุกเกียร์ /
ชิปก่อนตัดสินใจซื้อ
ตรวจสอบรายการรถแต่ละรายการบนหน้าผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง เครื่องมือนี้มีขั้วต่ออเนกประสงค์ซึ่งช่วยให้สามารถสร้าง
การเชื่อมต่อได้อย่างยืดหยุ่น: USB: ออกแบบมาเพื่อเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ จะเชื่อมต่อเมื่อเปิดใช้งานตัวแปลง
USB - UART ในตัว สำหรับการอัปเดตซอฟต์แวร์ PowerBox ในขณะที่ตั้งโปรแกรมซีพียู Renesas ใหม่
วงจรในตัว และ ECU ที่เชื่อมต่ออยู่ ขอแนะนำให้ใช้หน่วยที่มีคุณภาพเท่านั้นที่มีแรงดันขาออก 12V ในขณะที่อ่านรหัส
ผ่านเมื่อเป็นไปไม่ได้ในยานพาหนะเราต้องทราบว่าตัวแปลงแรงดันไฟฟ้าสูงใน ECU ใช้กระแสไฟฟ้าค่อนข้างสูงในตอน
เริ่มต้นซึ่งอาจกระตุ้นกลไกการป้องกันหรือส่งผลให้หน่วยพลังงานมี ความเสียหายที่เกิดขึ้น
ออกแบบมาเพื่อเชื่อมต่ออินเทอร์เฟซชื่อเดียวกันกับ OBD-II; DB-15: ออกแบบมาเพื่อเชื่อมต่อกับขั้วต่อ ECU หลัก
ขอแนะนำให้ใช้สายเคเบิล 14P600KT02, 14P600KT03 หรือคล้ายกัน -26: ออกแบบมาเพื่อเชื่อมต่อโดยตรงกับบอร์ด
ECU หรือผ่านอะแดปเตอร์เข้ากับหัวพิเศษ ขอแนะนำให้ใช้สายเคเบิล 14P600KT06 หรือสายคล้ายกันสำหรับ Tricore GPT
ซอฟต์แวร์ Flash Development Toolkit สำหรับกระพริบซีพียู Renesas ขอแนะนำให้ใช้ซอฟต์แวร์ Flash Development
Toolkit สำหรับกระพริบสำหรับซีพียู Renesas
เครื่องมือนี้มี 3 สวิตช์สำหรับการทำงานในโหมดต่างๆ กำลังไฟ: การควบคุมพลังงาน เครื่องมือนี้มีสามโหมดของแหล่งจ่ายไฟ
ไปยัง ECU: OFF ช่วยให้สามารถลบสัญญาณพลังงานและการควบคุมทั้งหมดจากขั้วต่อ -26 และ DB-15; แหล่งจ่ายไฟด้วย
ตนเองไปยัง VECU และขั้วและเอาต์พุตควบคุมขึ้นอยู่กับ อัตโนมัติ, การควบคุมอัตโนมัติในโหมดนี้ถูกควบคุมโดยโปรแกรมโหลด
ที่มีสัญญาณ L-Line (OBD-II 15 พิน)
Plug Type: US Plug, Use in Canada, India, Mexico, Thailand, Philippines, etc.
Material: Plastic
Color as shown
Description:
Loading programs can be used in automatic mode with the following loader programs:
Boot - OEM12, OBD-II 12 pin;
Obd-ii 15 pin L-LINE, OBD-II 15 pin
This instrument has built-in current limiting resistors in the following signal lines:
RESET RESET RESET - 510 Ω;
Boots - 510 Ω;
Cnf1-220 Ω.
Boots:
Simultaneous control of BOOT, RESET and CNF1 signals (3.3V): OFF allows all control signals
to be removed from the DB-15 connector. MANUAL pulls RESET and BOOT to minus signals and
CNF1 to +3.3V; AUTO In this mode, the BOOT, RESET and CNF1 signals are controlled
simultaneously by the load program (12-pin OBD-II, OEM12).
Fire: Fire: Fire
The LED near the 5V/3.3V switch indicates the presence of 5V or 3.3V voltage.
LEDs indicate VECU and voltage supply.
12V LED indicates voltage.
The boot LED indicates voltage at the CNF1 output (the LED works on both input and output).
Voltage: AC100-240V
ประเภทปลั๊ก: ปลั๊ก US ใช้กับแคนาดาอินเดียเม็กซิโกไทยฟิลิปปินส์และอื่น ๆ
วัสดุ: พลาสติก
สีตามที่แสดง
คำอธิบาย:
โปรแกรมโหลด (loading programs) สามารถใช้ได้กับโหมดอัตโนมัติกับโปรแกรมโหลดที่ใช้:
บูต - OEM12, OBD-II 12 พิน;
Obd-ii 15 พิน L-LINE, OBD-II 15 พิน
เครื่องมือนี้มีตัวต้านทาน จำกัด ปัจจุบันในตัวในสายสัญญาณต่อไปนี้:
รีเซ็ต RESET ของ RESET - 510 Ω;
รองเท้าบูท - 510 Ω;
Cnf1-220 Ω.
รองเท้าบูต:
การควบคุมสัญญาณ BOOT, RESET และ CNF1 พร้อมกัน (3.3V): OFF อนุญาตให้ถอดสัญญาณควบคุมทั้งหมด
ออกจากขั้วต่อ DB-15 คู่มือดึง RESET และบูตไปยังลบสัญญาณและ CNF1 ถึง +3.3V; อัตโนมัติ ในโหมดนี้สัญญาณ
BOOT, RESET และ CNF1 จะถูกควบคุมพร้อมกันโดยโปรแกรมโหลด (12 พิน OBD-II, OEM12)
ไฟ: ไฟ: ไฟ
ไฟ LED ใกล้กับสวิตช์ 5V / 3.3V แสดงว่ามีแรงดันไฟฟ้า 5V หรือ 3.3V
ไฟ LED แสดงว่า VECU และการจ่ายแรงดันไฟฟ้า
ไฟ LED 12V แสดงถึงแรงดันไฟฟ้า
ไฟ LED บูตบ่งชี้แรงดันไฟฟ้าที่เอาต์พุต CNF1 (ไฟ LED ใช้งานได้ทั้งอินพุตและเอาต์พุต)
แรงดันไฟฟ้า: AC100-240V
บรรจุภัณฑ์: สิ่งของในบรรจุภัณฑ์
- แฟลช PowerBox 1 x PowerBox สำหรับแฟลช
- 1 x แผนภาพลวดสี
- สายเคเบิลสี 1 x GPT
- 1 x ปลั๊กชาร์จ