หมวดวิศวกรรม/เทคโนโลยียานยนต์ => คู่มือซ่อมรถจักรยานยนต์ => คู่มือการซ่อม (Service Manual) => วายริ่งรถจักรยานยนต์ => ข้อความที่เริ่มโดย: Auto Man ที่ 27 กันยายน 2567, 04:26:46

หัวข้อ: หน้าปลั๊ก DLC ของรถจักรยานยนต์ Honda ที่เป็น K-Line
เริ่มหัวข้อโดย: Auto Man ที่ 27 กันยายน 2567, 04:26:46
   หน้าปลั๊ก DLC ของรถจักรยานยนต์ Honda ที่เป็น K-Line   
     เป็นอะไรที่ดูเหมือนเล็กน้อยมากๆ แต่ถ้ามีเหตุต้องไปยุ่งเกี่ยวกับมันแล้ว
โดยที่ไม่ใช่รถเดิมๆ ที่ต้องมีการต่อสายปลั๊ก DLC K-Line ขึ้นมาละก็ มันจะ
เป็นเรื่องให้ปวดหัวได้สิน่า

   ดูหน้าตาของหน้าปลั๊ก DLC ของรถฮอนด้ากันก่อน ว่ามีหน้าตายังไง

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 (https://postimages.org/)

    จากภาพด้านบนอันนี้ไม่ได้ถ่ายจากรถจริง ในรถจริงจะมีพินครบ 4 พิน
พินที่ขาดหายไปเป็นพินสำหรับเอาไว้จั้มช๊อตอ่านโค๊ด คุ้นๆ แล้วใช่ไหมครับ
ว่าเวลาเราทำการช๊อตพินเพื่ออ่านโค๊ด เราจะหันปลั๊กให้เขี้ยวล็อคอยู่ทางด้านบน
แล้วเราจะใช้สายไฟเส้นเดียวปอกหัวท้ายมาเชื่อมพินทางคู่ซ้ายมือให้ถึงกัน

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
 (https://postimages.org/)