ตกลง สั่งซื้อ AIM Solo DL พร้อมการเชื่อมต่อ OBD แล้ว ฉันยังสั่งซื้อขั้วต่อวินิจฉัย Sumitomo 4 พิน พร้อมสายต่อ OBD2 ตัวผู้ทั่วไป Kawasaki รุ่นใหม่ใช้ขั้วต่อ diag 6 พินซึ่งใช้บัส Can ในขณะที่รุ่นแรกใช้ขั้วต่อ 4 พินซึ่งใช้การสื่อสารแบบ k-line แม้ว่า AIM จะไม่มีชุดสำหรับมอเตอร์ไซค์ของเรา แต่ก็มีขั้วต่อ k-line 4 พินแบบเดียวกันสำหรับ CBR ปี 2003-2007 ดังนั้นฉันหวังว่า K-line จาก Kawasaki จะถูกจดจำ K-Line เป็นส่วนหนึ่งของมาตรฐาน OBD และควรเป็นค่าข้อมูลสากลใช่หรือไม่ ฉันกำลังมองหาการบันทึกข้อมูลการเปิดคันเร่งและแรงดันเบรกเป็นหลัก (ซึ่งเป็นเซ็นเซอร์โหลดเซลล์แยกต่างหาก)
ตอนนี้ฉันแค่ต้องค้นหาว่าพินใดในขั้วต่อ diag ทำหน้าที่อะไรและพินใดในขั้วต่อ OBD ที่จะเชื่อมต่อที่ใด น่าเสียดายที่แผนผังสายไฟ OEM ไม่ได้ช่วยอะไร ดูด้านล่าง