หมวดวิศวกรรม/เทคโนโลยียานยนต์ => HONDA => ห้องซ่อมรถยนต์ => ห้องซ่อม (Service Shop) => Honda CR-V => ข้อความที่เริ่มโดย: Auto Man ที่ 26 เมษายน 2568, 08:39:06
-
การถอดสายพานหน้าเครื่อง จะมีลูกรอกตึงสายพานอัตโนมัติ เวลาจะถอดสายพาน
หน้าเครื่อง จำเป็นต้องใช้ประแจ เบอร์ 14 เข้าไปประกบน๊อตที่ตัวลูกรอก แล้วดึงเข้าหาตัวเอง
แต่ว่ามุมแคบมากๆ
ที่เคยใช้จะเป็นประแจรวม ด้านแหวนซึ่งจะมีมุมเบนออกไม่รู้กี่องศา ถ้าใช้ประแจด้ามตรงจะใช้
ไม่ได้ เพราะหัวน๊อตจะจมลงไปพอควร
สารพัดเครื่องมือหย่อนสายพาน แต่ใช้ไม่ดีสักตัว
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
(https://ibb.co/RdpwwC2)
-
ลองไปดูเครื่องมือของมืออาชีพเขาใช้
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
(https://ibb.co/RGPkgdKV)
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
(https://ibb.co/Mm8xWx7)
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
(https://ibb.co/rKdXcfDg)
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
(https://ibb.co/r2RqF5P5)
คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
- คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: Administrator.
-
mark Front Engine K1.0 Celerio