หมวดวิศวกรรม/เทคโนโลยียานยนต์ => อิเล็กทรอนิกส์ยานยนต์ => กล่อง BCM => ข้อความที่เริ่มโดย: Auto Man ที่ 25 พฤศจิกายน 2568, 07:24:20
-
ผังการควบคุมระบบไฟฟ้าในระบบ LIN ของรถ Mitsubishi Triton
สวิทช์ยกเลี้ยว จะทำหน้าที่
- ส่งสัญญาณไม่ว่าจะเป็น
- สัญญาณไฟเลี้ยวซ้าย / สัญญาณไฟเลี้ยวขวา
- สัญญาณไฟฉุกเฉิน (ไฟผ่าหมาก)
- สัญญาณไฟหรี่
- สัญญาณไฟต่ำ
- สัญญาณไฟสูง
- สัญญาณไฟขอทาง (ติดทั้งไฟสูงและไฟต่ำ)
กล่อง ETAC
คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
- คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: Administrator.
-
ไม่รู้จะหยิบวงจรของกล่อง ETACE ของตัวไหนมาแสดงดี
งั้นลองดูสักวงจร ที่ใช้การสื่อสารแบบ L I N
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
(https://postimg.cc/KKXyPPjk)
-
หน้าตากล่อง ETACW
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
(https://postimages.org/)
-
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
(https://postimages.org/)
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
(https://postimages.org/)
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
(https://postimages.org/)
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
(https://postimages.org/)
- ขอบคุณเจ้าของภาพ