| |||||
|
| |||||
|
ขอบพระคุณอย่างสูงครับอาจารย์
ขนาดผมอยู่ FF-Club มาตั้งหลายปี ผมยังไม่ทราบว่ามีตรงนี้เลยครับ
พูดถึง FF-Club มีพระคุณกับผมมากเลยครับ ผมใช้รถรุ่นนี้(มือสอง)มาตั้งแต่ปี 2005
แล้วฝังตัวอยู่ในคลับนี้ จนสามารถซ่อมเองได้หลายอย่างมากเลยครับ ได้ความรู้จากคลับนี้มากจริงๆ รวมทั้งเรื่องอะหลั่ยต่างๆด้วย
เรียกว่าถ้าไม่เหลือบ่ากว่าแรงจริงๆ ช่างไม่ได้กินตังค์ผมแน่
A32 มันเป็น Model ต่อมาจาก A31 แต่ A31 มันเป็นขับหลัง วัยรุ่นสมัยนั้นชอบมากเพราะชอบเอามาแต่งเครื่องแรง วางเครื่อง
J Turbo อะไรประมาณนั้น พอมาเป็น A32 มันเป็นขับหน้า การแปลงเครื่องมันเลยยาก จากรถแรงพอมาเป็น A32 มันก็เลยเหมือน
จะเป็นรถคนสูงอายุสักนิด(แก่) พอมาเป็น A33 Model Change มันสวยกว่า A32 ครับ เล่นเอา A32 เชยไปเลย
แต่ A32 นี่ถ้าเอาไปแต่งสวย ใส่สปอยเลอร์ ใส่กาบข้าง ใส่แม็กโตๆให้เต็มซุ้ม โอ้โห มันสวยมากนะครับ ผมเห็นคนในคลับเขาไปแต่ง
สวยกันหลายๆคันเลย พอหลุดจาก A33 มันก็เป็น เทียร์น่า สุดหรูเลย (แต่ผมก็คงได้แค่ ฮอนด้า เทน่า ครับ 555 )
A32 เป็นรถที่ดีมากเลยครับ ภายในใหญ่กว้างขวาง ช่วงล่างปึก แต่มันจะออกตัวช้า แต่ถ้ามันลอยตัวแล้วละก็นิ่งมากครับ แต่มันก็
บริโภคน้ำมันน่าดูเลย ยิ่งใครเท้าหนักนี่เอาเรื่องเลย ผมซื้อมาตอนนั้นน้ำมันลิตรละสี่สิบ กระอักเลยครับ เลยต้องเอาไปติดแก็สถึงได้
มีชีวิตอยู่ได้จนทุกวันนี้ แต่มันก็เป็นอดีตที่เคยรุ่งเรือง เพราะอายุอานามของรถก็มากแล้ว มันก็เสื่อมโทรมไปตามกาลเวลา จนทุกวัน
นี้เค้าไปไหนต่อไหนกันแล้ว แต่ผมก็ยังพอใจที่จะอยู่กับอดีต(ที่จริงคือว่าไม่มีตังค์ ...อิอิ) แต่ผมก็รักรถคันนี้เพราะอยู่ด้วยกันมานาน
ยังไงเดี๋ยวผมจะลองโหลด อย่างที่อาจารย์แนะนำไว้ มันค่อนข้างซับซ้อนหน่อย เพราะต้องติดตั้งโปรแกรมเพิ่มเติม ไม่รู้ว่าเน็ต
512 K จะไหวหรือปล่าว
ขอบพระคุณอย่างสูงครับ
ธวัช