* รุ่นนี้ไม่มีก้านวัดระดับน้ำมันเกียร์อัตโนมัติ ** มีคันเลื่อนการเข้าเกียร์พร้อมกับ Sport Mode และ paddle shift (GT>-P) ช่วยในการเปลี่ยนเกียร์ 8AT *** ใช้ระบบ Shift Lock ด้วยไฟฟ้า |
ระบบตัดการส่งกำลัง (Idle neutral contral)
ติดตั้งระบบการส่งกำลังเครื่องยนต์ โดยคลัทซ์จะทำหน้าที่ตัด-ต่อ การส่งกำลังในเกียร์ที่ตำแหน่ง D ในขณะหยุดรถ เพื่อการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง
ระบบการทำงานในเหตุการณ์ต่างๆ
การควบคุมเมื่อปล่อยขาคันเร่งทันทีทันใด
ระบบจะจำกัดการเปลี่ยนแปลงของตำแหน่งเกียร์ขึ้นชั่วคราวเมื่อปล่อยขา คันเร่งทันทีทันใดโดยการควบคุมระบบเบรกของเครื่องยนต์ให้ทำงานได้อย่างเหมาะสม และเร่งความเร็วได้อย่างราบรื่น โดยไม่ลดตำแหน่งเกียร์ลง
การควบคุมเมื่อเร่งทันทีทันใด
ระบบจะเสริมคิกดาวน์โดยปรับแก้การเปลี่ยนเกียร์ให้อยู่ในสภาวะอัตราการเร่งอย่างฉับพลันโดยฟังก์ชั่นนี้ได้ปรับปรุงอัตราการเร่งความเร็วโดยไม่ต้องใช้โหมดสปอร์ต
คิกดาวน์ (Kick down)
เมื่อแรงกดที่ขาคันเร่งไม่เปลี่ยนแปลง ระบบจะนำรูปแบบการกดแบบคิกดาวน์มาใช้
การไหลของน้ำมัน ATF
เกียร์ AT => ระบายความร้อนด้วยอากาศ A/T oil cooler => หม้อน้ำ(ระบายความร้อนด้วยน้ำ A/T oil cooler) => เกียร์ AT