หมวดวิศวกรรม/เทคโนโลยียานยนต์ => จักรยานยนต์ (Motorcycle) => รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ (Big Bike) => ข้อความที่เริ่มโดย: Auto Man ที่ 08 มีนาคม 2561, 16:34:59
-
ปรับตั้งไทม์มิ่ง DL650/SFV650
ในรถตระกูลสูบวี ของซูซูกิ เราจะพบว่าลูกสูบวางตัวกันเป็นรูปตัววี ไม่ใช่สูบเรียงที่ลูกสูบอาจจะวางตัวห่างกัน 180 องศา
หรือว่าครึ่งรอบ นับจากสูบหนึ่งสูบใดที่ศูนย์ตายบน ไปยังศูนย์ตายบนของอีกสูบ
คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
- คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์.
-
คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
- คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์.
-
คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
- คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์.
-
- ด้านล่างเป็นตารางการหาค่าชิมวาล์ว กรณีที่เราวัดแล้วไม่อยู่ในช่วงที่กำหนด จะต้องทำการเปลี่ยนชิมวาล์ว
การเปลี่ยนให้ดูวิธีการในตารางครับ ทำได้ง่ายๆ คือ
- ค่าที่เราวัดได้ อยู่ตรงค่าไหนในแนวแกนนอน
- ค่าชิม (ชิมเดิมว่ามีขนาดเท่าใด หรือตัวเลขเท่าใด) เป็นค่าในแกนตั้ง
- ลากเส้นทั้งสองมาตัดกัน ตัดกันตรงไหน เราจะได้ค่าชิมตัวใหม่ครับ
คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
- คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์.
-
- คลิ๊ปวิดีโอจัดไป สำหรับวีไอพี
คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
- คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์.
-
-OOO-