ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: น๊อตตัวนี้เวลาถอดไม่เห็นมี แต่ว่าในคู่มือซ่อมมี เอายังไงดี...  (อ่าน 2561 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 40377
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
      ตอนถอดก็คิดว่าไม่มีอะไร ก็ถอดตามปกติเหมือนช่างเขาถอดกัน
แต่ตอนประกอบดูตามแมน่วลแล้วบอกว่าจะต้องมีน๊อตตัวนี้ ตามภาพ
เป็นน๊อตหมายเลข 1

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 ตุลาคม 2566, 09:36:00 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 40377
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
    ตอนประกอบชุดประกับเพลาลูกเบี้ยวเลยใช้น๊อตเบอร์ 10 ความยาวให้ถึงเกลียว
ขันใส่เข้าไป

   ผลออกมา
ตอนสตาร์ทเครื่องติดได้แล้ว ควันโขมงในห้องเครื่องเลย

  ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นควันจากการล้างยกเครื่อง

  แต่มันไม่ใช่แล้ว เพราะมีน้ำมันเครื่อง น่าจะไหลออกมาจากรู
ตำแหน่งนี้

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 40377
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
    เลยตัดสินใจเปิดฝาครอบอีกรอบ ตามข้อสันนิษฐานน่าจะมาจากการใส่น๊อต
หมายเลข 1 เข้าไป

    เมื่อถอดน๊อตเบอร์ 1 ออกแล้วและประกอบกลับคืนติดเครื่อง

    อาการน้ำมันเครื่องรั่วหายไปเป็นปลิดทิ้ง จึงนำเรื่องนี้มาบอกกล่าวกัน
เพื่่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันครับ
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai