ภายหลังจากการประกอบออกซิเจนกลับเข้าที่แล้ว ได้ใช้โปรแกรม HDS เข้าไปดูค่าสด
โดยเฉพาะในส่วนของออกซิเจน
เริ่มติดเครื่องครั้งแรก กะว่าจะเข้าไปลบโค๊ดปัญหา P0132 แต่ว่าเมื่อเข้าไป ไม่พบโค๊ดแล้ว
เนื่องจากตอนที่ถอดออกซิเจน ได้ทำการปลดขั้วแบตเตอรี่ จึงเป็นเหตุให้รหัสปัญหาถูกลบไปโดย
ปริยาย
เข้าไปดูดาต้าของออกซิเจนเซนเซอร์ ตอนเริ่มแรกจะได้ค่าโวลท์ที่สูงกว่าปกติ โปรแกรมวัด
ค่าได้ 1.2 โวลท์เลยทีเดียว
ต้องรันเครื่องยนต์ไปสักระยะประมาณ 1-2 นาที ค่าของออกซิเจนเริ่มลดลงทีละน้อยๆ จนได้
ประมาณ 0.7-0.8 โวลท์ แล้วเริ่มมีการสวิงขึ้นลงช้าๆ ระหว่าง 0.3-0.7 โวลท์ ประมาณนี้
ก็น่าจะเป็นอันใช้ได้ (ลืมบอกไปว่าได้ทำการล้างออกซิเจนเซนเซอร์ด้วยน้ำยาล้างห้องน้ำ)
แอดได้จับภาพหน้าจอมาหลายหน้า แต่ว่าด้วยความรีบร้อนทำให้ลืมเซฟไฟล์ (เป็นเสียอย่างนี้ทุกที
ตอนอยู่หน้างาน)
ครั้งหน้าว่าจะลองจับค่าสดของออกซิเจนเซนเซอร์ ว่าค่าของเขาจะเป็นอย่างไร จับแบบเป็น
กราฟ นะครับ
คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
- คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: Administrator.