ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: เมื่อติดเทอร์โบแล้ว องศาไฟจุดระเบิดจะปรับอย่างไร  (อ่าน 2240 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 42174
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
   Turbo Timing องศาจุดระเบิดเมื่อติด Turbo   
    หลายคงมีความคิดจะติด Turbo ให้กับรถบ้าน NA และ หลายคนลองมาแล้ว หากโชคดีทำกับ ช่างที่ชำนาญละมืออาชีพ ก็ถือเป็นโชคดี และงานจบแบบไม่เจ็บ
แต่หากเจอ ช่างที่ไม่มีความรู้ และ ไม่สามารถจูนรถได้ ก็คงเจฌบตัว เสียหายหลายแสน เคสที่เจอบ่อยคือ ก้านสูบหักเพราะ ทน กำลังอัด ไม่ได้ วลี ฮิตที่ได้ยินจากปาก ช่างเมื่อ ติด Turbo แล้วรถพัง

   แต่ในความเป็นจริงแล้ว รถพังเพราะ ก้านสูบ ทนไม่ได้ หรือ การติดตั้ง Turbo ในรถ NA จึงควรทำโดยมืออาชีพที่ สามารถปรับจูน บนไดโน่ได้
สิ่งสำคัญ ที่อยากจะเตือน ใน รถที่ติดตั้ง Turbo เพิ่มเติม นอก จาก น้ำมัน ที่ต้องเพิ่มเมื่อากาศเพิ่มคือ
องศา จุดระเบิด หรือ Ignition Time

  ลองไปอ่านกันดู

  ที่นี่...

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


   
 

EX ECU REMAP

 
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai