ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: อัพเดทวินโดว์แล้วใช้งาน microsoft office ไม่ได้  (อ่าน 115 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Prog Man

  • Administrator
  • ช่างยนต์มือเก๋า
  • *
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.พ. 2567
  • กระทู้: 64
  • สมาชิกลำดับที่ : 25791
    • อีเมล์
  ใช้คำสั่ง sfc /scannow ผ่าน Command prompt ในฐานะ Adminstrator


ออฟไลน์ Prog Man

  • Administrator
  • ช่างยนต์มือเก๋า
  • *
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.พ. 2567
  • กระทู้: 64
  • สมาชิกลำดับที่ : 25791
    • อีเมล์
อัพเดทวินโดว์แล้วใช้งาน microsoft office ไม่ได้
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2567, 16:40:01 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •   ทดลองทำแล้ว ได้ผล ย้ำตรงคอมมานด์พร้อม ต้องรันบายแอดมิน นะครับ

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


       สแกนเสร็จแล้ว สั่งให้รีสตาร์ท แล้วค่อยเรียกใช้เวิร์ดหรือเอ็กเซล ก็เข้าใช้งานได้แล้ว

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    อัพเดทวินโดว์แล้วใช้งาน microsoft office ไม่ได้
    « ตอบกลับ #1 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2567, 16:40:01 »