ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: ทดสอบปั๊มติ๊ก Kawasaki Ninja 650  (อ่าน 604 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 42176
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
ทดสอบปั๊มติ๊ก Kawasaki Ninja 650
« เมื่อ: 04 เมษายน 2568, 08:23:04 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •     อาการชักเริ่มแสดงออกชัดเจน สตาร์ทติดยาก เร่งมีอาการวูบๆ
    ไม่ค่อยติดมือ 
    ดูจากสเปคกำหนดไว้ว่า
     - เมื่อติดเครื่องยนต์ แล้วปล่อยให้เครื่องเดินเบา อ่านค่าแรงดันปั๊มเชื้อเพลิง
     - แรงดันปั๊มมาตรฐาน 43 PSI

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
    แต่ผลการวัดทำได้


    ลองทดสอบด้วยการ
      - เปิดสวิทช์กุญแจ On ปั๊มจะทำงาน 3 วิ
      - วัดแรงดันได้เพียง 20 PSI
      - หลังจาก 3 วิ ไปแล้ว แรงดันตกเป็น 0 PSI ทันที
    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 เมษายน 2568, 08:33:43 โดย Auto Man »
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 42176
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 เมษายน 2568, 08:34:17 โดย Auto Man »
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 42176
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    ทดสอบปั๊มติ๊ก Kawasaki Ninja 650
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 04 เมษายน 2568, 08:39:17 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •    แรงดันปั๊มติ๊กตกทันที น่าจะมาจากตัวเพรสเชอร์เรกูเลเตอร์ปั๊มติ๊ก
    คุมแรงดันไม่อยู่

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ทดสอบปั๊มติ๊ก Kawasaki Ninja 650
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 04 เมษายน 2568, 08:39:17 »


    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 42176
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    ทดสอบปั๊มติ๊ก Kawasaki Ninja 650
    « ตอบกลับ #3 เมื่อ: 04 เมษายน 2568, 08:40:47 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •     เล่นของใหญ่ ของแรง เงินต้องถึง นอกจากเตรียมเงินซื้อรถแล้ว
    ต้องเตรียมเงินไว้สำหรับค่าอะไหล่/ค่าซ่อมด้วย

       เป็นแบบนี้แล....

     -O-
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ทดสอบปั๊มติ๊ก Kawasaki Ninja 650
    « ตอบกลับ #3 เมื่อ: 04 เมษายน 2568, 08:40:47 »