20 นาทีแล้ว เขย่าๆ หาพู่กันมาแทงๆ ในรูครับ เอานิ่มๆนะ อย่าเอาแข็งเดี๋ยวบาดเคลือบ
เสร็จแล้วเอาออก หงายดูสิ่งตกค้างด้านใน
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง
สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบมาดูใกล้ๆครับ หลังจากเสร็จขั้นตอน
ลองดูเอาเองนะครับ ว่า ที่ดูๆว่าใสๆ ตอนเอาออกมา กับหลังล้างเห็นอะไร
สีเขียวๆ ไม่ใช่สนิม ไม่ใช่สีพ่นนะครับ คราบแข็งล้วนๆ เอานิ้วจิกยังไม่ออกเลย
เกาะระรานไปทั่วผิวกระเปาะด้านในด้วย
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง
สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบค่าหลังล้างมันไม่ได้ต่างนะครับ ผมจับ OBD มาตั้งแต่ครั้งแรกแล้วพบว่า ดูไม่ทันมันครับ มันยังจับเร็วเหมือนเดิม ค่าวิ่งไปมาใกล้ๆ 14.7
แต่ที่รู้สึกได้คือ รอบมันไม่ตกไว รถผมพอเก่าๆลงนี่ รอบรถ เวลาเร่งแล้วผ่อน เบรค (คือเอาเท้าออกจากคันเร่งน่ะ ไม่เบรคก้อได้) แล้วเร่งต่อ แบบรถไหลติดๆน่ะ
คือช่วงประมาณแบบเร่ง มีไอเสีย พอผ่อน ไอเสียจางลง แล้วเร่งใหม่ ไอเสียกลับมาใหม่ จังหวะแบบนี้
ปกติพอเอาเท้าออกปุ๊บ แหม รอบวิ่งปรู๊ดลงมาประหยัดเลย ที่ 1000 มั่ง 1200 มั่ง มันชอบตกไว เด้งดึ๋งๆ บางจังหวะ ต้องผ่อนแบบไม่เอาเท้าออกจากคันเร่ง ถึงจะขับเนียนๆ
คือปกติมันก้อตกแหละ แต่ต้องตกหน่วงๆ หนืดๆ จังหวะแบบนี้ ลองจับกันดูคับ รถใหม่ๆคงยังไม่เจอ เฟียสต้าผมนี่ ค่อยๆลงอย่างช้าเลย แทบไม่ลงด้วย ถ้าไม่ผ่อนจนเกือบหยุด
หลังล้างมันดีขึ้นเห็นๆคับ รอบไหลลงช้ากว่าเดิมเยอะ แถมไม่ลงถึง 1000 แล้ว รอหน่วงๆที่ 1200 แถมลงจริงจังต่ำ1000 เฉพาะตอนเบรคแช่ไปแล้ว
ชื่นใจ ถึงมีโปรเจค ทำครั้งสอง นี่แหละ เดี๋ยวดูไป ถ้าพังก้อซื้อใหม่เอา เอามาแชร์นะครับ รถผม 9 ปี พึงได้ถอดมาล้างนี่แหละ