ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: หน้าปลั๊ก DLC ของรถจักรยานยนต์ Honda ที่เป็น K-Line  (อ่าน 1273 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 42173
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
   หน้าปลั๊ก DLC ของรถจักรยานยนต์ Honda ที่เป็น K-Line   
     เป็นอะไรที่ดูเหมือนเล็กน้อยมากๆ แต่ถ้ามีเหตุต้องไปยุ่งเกี่ยวกับมันแล้ว
โดยที่ไม่ใช่รถเดิมๆ ที่ต้องมีการต่อสายปลั๊ก DLC K-Line ขึ้นมาละก็ มันจะ
เป็นเรื่องให้ปวดหัวได้สิน่า

   ดูหน้าตาของหน้าปลั๊ก DLC ของรถฮอนด้ากันก่อน ว่ามีหน้าตายังไง

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    จากภาพด้านบนอันนี้ไม่ได้ถ่ายจากรถจริง ในรถจริงจะมีพินครบ 4 พิน
พินที่ขาดหายไปเป็นพินสำหรับเอาไว้จั้มช๊อตอ่านโค๊ด คุ้นๆ แล้วใช่ไหมครับ
ว่าเวลาเราทำการช๊อตพินเพื่ออ่านโค๊ด เราจะหันปลั๊กให้เขี้ยวล็อคอยู่ทางด้านบน
แล้วเราจะใช้สายไฟเส้นเดียวปอกหัวท้ายมาเชื่อมพินทางคู่ซ้ายมือให้ถึงกัน

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 กันยายน 2567, 05:16:30 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai