ตอนแรกที่เห็นบอร์ด ECU มีความรู้สึกว่าดูเล็กกว่าของโตโยต้านิดหนึ่ง
ลักษณะของกล่องนิสสันจะใช้น๊อตเบอร์ 10 ยึดด้านปลั๊กเสียบเข้ากับกล่อง ECU
น่าจะป้องกันปลั๊กหลุด ปลั๊กจะเป็นปลั๊กยาวตัวเดียว แต่จะแบ่งเป็นช่องด้วย
กล่องอีซียูมันเปลือยมาแบบนี้ เลยไม่รู้ว่าเบอร์กล่องเป็นเบอร์อะไร
ปัญหาน่าจะมาจากวงจรทรานซิสเตอร์ที่ทำหน้าที่ต่อวงจรหัวฉีดลงกราวด์
(อ้างอิงจากกล่องของ ND -ใช้กับรถโตโยต้า) อาจมีการขาดวงจร
งั้นเรามาเริ่มไล่วงจรกันเลย จะเริ่มตรงไหนก่อนดีล่ะ เริ่มตรงพินหัวฉีดของ
สูบ 2 ที่มาเข้าที่กล่องนี่แหละ เอาวงจรหัวฉีดไปดูกัน จะได้รู้ตำแหน่งพินที่กล่องอีซียู
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง
สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบ จากวายริ่งด้านบนจะพบว่าหัวฉีดสูบที่ 2 จะไปเข้ากล่องที่ตำแหน่งพิน 110