กดเบอร์ สอบถามไปยังทรู มีพนักงานรับสาย
ตรวจสอบแล้วเป็นค่าบริการ SMS
จำได้ว่าไปเผลอกดยังไม่ทันอ่านให้เข้าใจแล้วมัน
ขืนใจให้เรารับบริการ วันละ 10 บาท ตกไป 200 บาท
ถ้ามีผู้หลงกดสัก ล้านคน แม่งมันได้ไป 200 ล้านเลยนะเนี่ย
แล้วขั้นตอนการยกเลิก บอกว่าต้องไปติดต่อกับฝ่าย SMS
อะไรประมาณนั้น แล้วจะติดต่อกลับ
มันยุ่งยากจริงๆ แบบนี้ สคบ. ทำอะไรอยู่ ผู้ให้บริการ
เอาเปรียบผู้บริโภค เปรียบเปรยเหมือนแก๊ง...มิจฉาชีพเลย