ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: สั่งอะไหล่มือสองในกลุ่มเฟส  (อ่าน 1816 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 42173
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
สั่งอะไหล่มือสองในกลุ่มเฟส
« เมื่อ: 01 กันยายน 2567, 08:59:23 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •     หาอะไหล่จานจ่ายมือสองรถ Honda City Type Z (1998-2002)
    ไปหาตามร้านอะไหล่มือสองเชียงกงในตัวจังหวัดแล้วไม่มี สอบถามถ้าสั่ง
    ราคาดีจัง บอกว่า 3,000 บาท บางร้านก็ไม่มีของ

        เลยต้องไปเข้าคลับในเฟสบุ๊ค โดยการสมัครเข้ากลุ่มของรถรุ่นนี้หลายกลุ่ม
    และโพสต์หาจานจ่ายของรถรุ่นนี้

       หลังจากเข้าร่วมกลุ่มแล้ว ก็มีสิทธิ์โพสต์หาอะไหล่

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


       จะมีสมาชิกในกลุ่มมาโพสต์ขาย/นำเสนอ

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


       เมื่อเริ่มได้เป้าหมายที่จะซื้อแล้ว ก็ทักไปทาง Messenger สอบถามเพิ่มเติม
    จนพอใจแล้ว

        ถ้ายังไม่เคยซื้อขายกับคนที่จะขายของให้เรา ก็ต้องขออนุญาตเช็คเครดิต
    จากสมาชิกในกลุ่มก่อน

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


       เมื่อได้รับการยืนยันตัวตนและประวัติแล้ว ก็ขอเลขบัญชีเพื่อโอนเงินและ
    ส่งที่อยู่เพื่อการจัดส่ง และเมื่อส่งแล้วก็จะแนบใบนำส่งให้กันและกัน

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


       เมื่อได้ใบนำส่ง ก็นำไปเช็คความเคลื่อนไหวของพัสดุต่อไป

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 กันยายน 2567, 09:22:58 โดย Auto Man »
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 42173
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    สั่งอะไหล่มือสองในกลุ่มเฟส
    « ตอบกลับ #1 เมื่อ: 01 กันยายน 2567, 16:43:32 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •    สักประมาณเที่ยงของวันนี้ ได้รับของแล้ว
    ใส่กล่องของปั๊มน้ำ อาจะหลวมนิด
    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    แต่ห่อมาอย่างดี

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


      - สังเกตุที่โอริงแกนจานจ่าย ยังไม่เสื่อมสภาพ (ไม่แบนเสมอแกน)
    ไม่มีน้ำมันเยิ้มเลย หมุนๆ ดู มีความรู้สึกหนืดนิดๆ แสดงว่าซีลแกนจานจ่าย
    ภายในจานจ่ายยังมีความยืดหยุ่น ไม่แข็งจนไม่รัดกับแกน

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    - น๊อตแต่ละตัว ไม่มีร่องรอยการแกะรื้อมาก่อน

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


     - สังเกตตัวเลขบอกตำแหน่งสายหัวเทียนของแต่ละสูบ (จานจ่ายหมุนตามเข็มฯ)

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


       มาร์คตรงกัน ปลายโรเตอร์จะต้องชี้ไปที่สูบที่ 1 บนฝาครอบจานจ่าย

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 กันยายน 2567, 16:54:14 โดย Auto Man »
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 42173
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    สั่งอะไหล่มือสองในกลุ่มเฟส
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 01 กันยายน 2567, 16:47:58 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •     ยังไม่กล้าเปิดฝาครอบจานจ่าย เพราะเจ้าของเดิมเขาป้ายยาไว้ 5 5 5
    รับประกัน 15 วัน (กลัวประกันขาด)

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    สั่งอะไหล่มือสองในกลุ่มเฟส
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 01 กันยายน 2567, 16:47:58 »


    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 42173
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    สั่งอะไหล่มือสองในกลุ่มเฟส
    « ตอบกลับ #3 เมื่อ: 01 กันยายน 2567, 17:03:41 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •    การทดสอบการทำงานเบื้องต้น ต่อดังนี้
    1. ต่อไฟบวก 12 โวลท์เข้าขา 7 (ด้านขวามือสุด เมื่อจับจานจ่ายตั้งขึ้น)
    2. ต่อสายกราวด์ (ไฟขั้วลบของแบตเตอรี่) เข้ากับ
         - โครงตัวจานจ่าย
         - ต่อเข้าขา 4 ของจานจ่าย (ขากราวด์ของชุด ICM)
    3. ต่อขา 5 ไฟสำหรับกระตุ้นให้โมดูล ICM ทำงาน ตรงนี้ใช้ไฟบวกนะครับ
        ใช้ไฟจากถ่าน 3.6 V ขั้วลบของถ่านต่อลงกราวด์ เวลาทดสอบให้ใช้
        วิธีเขี่ยปลายสายเข้าที่ขั้วบวกของถ่านเป็นจังหวะ ๆ (ไม่ควรต่อแช่)
    4. อย่าลืมต่อสายไฟแรงสูง เข้าที่สูบที่ 1 และไปจ่อใกล้ๆ กับกราวด์เพื่อดู
        การเกิดประกายไฟ
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    สั่งอะไหล่มือสองในกลุ่มเฟส
    « ตอบกลับ #3 เมื่อ: 01 กันยายน 2567, 17:03:41 »