ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: Power Box สำหรับใช้รีแมพร่วมกับหัวอินเตอร์เฟส  (อ่าน 1655 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 42173
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
    บางทีซื้อหัวอินเตอร์เฟสมา ไม่ได้ให้อะไรมาเท่าไหร่เลย ต้องมาจัดหาเพิ่มเติม
อย่างหัว Tactrix Open Port 2.0 ให้หัวอินเตอร์กับสายยูเอสบีมาแค่นั้น

     ส่วนหัว SM2 Pro ให้อุปกรณ์มาครบอยู่ แต่ว่าสายที่ให้มา ไม่มีสวิทช์ ON-OFF

    จัดกล่อง Power Box ไปเลย ราคารับได้

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ



ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    คลิ๊กที่ภาพด้านบน เพื่อไปยังร้านจำหน่าย
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 42173
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
Power Box สำหรับใช้รีแมพร่วมกับหัวอินเตอร์เฟส
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 05 กันยายน 2567, 06:31:31 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • ----------------------------▼ข้อมูลผลิตภัณฑ์▼ ----------------------------
       สรุปแล้ว: เครื่องมือการเขียนโปรแกรมทั้งหมดข้างต้นสามารถใช้สำหรับ ECU ที่อ่านและเขียนได้ แต่จะแตกต่างกันไป
    ตามความครอบคลุมของ ECU และอ่าน/เขียน ไม่มีข้อ จำกัด ของรุ่นและปีของรถเมื่อใช้ม้านั่งเพื่ออ่าน / เขียนข้อมูล
    แต่ถ้าคุณมีชิปและกระปุกเกียร์ให้อ่านและเขียนคุณควรมีข้อเสียคือ: ต้องถอดชิ้นส่วน ม้านั่งไม่ครอบคลุมชิปและกระปุกเกียร์
    และ OBD ไม่สามารถใช้งานได้ดีสำหรับ gerabox Read / Write ดังนั้นคุณควรตรวจสอบ ECU / กระปุกเกียร์ /
    ชิปก่อนตัดสินใจซื้อ

       ตรวจสอบรายการรถแต่ละรายการบนหน้าผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง เครื่องมือนี้มีขั้วต่ออเนกประสงค์ซึ่งช่วยให้สามารถสร้าง
    การเชื่อมต่อได้อย่างยืดหยุ่น: USB: ออกแบบมาเพื่อเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ จะเชื่อมต่อเมื่อเปิดใช้งานตัวแปลง
    USB - UART ในตัว สำหรับการอัปเดตซอฟต์แวร์ PowerBox ในขณะที่ตั้งโปรแกรมซีพียู Renesas ใหม่

      วงจรในตัว และ ECU ที่เชื่อมต่ออยู่ ขอแนะนำให้ใช้หน่วยที่มีคุณภาพเท่านั้นที่มีแรงดันขาออก 12V ในขณะที่อ่านรหัส
    ผ่านเมื่อเป็นไปไม่ได้ในยานพาหนะเราต้องทราบว่าตัวแปลงแรงดันไฟฟ้าสูงใน ECU ใช้กระแสไฟฟ้าค่อนข้างสูงในตอน
    เริ่มต้นซึ่งอาจกระตุ้นกลไกการป้องกันหรือส่งผลให้หน่วยพลังงานมี ความเสียหายที่เกิดขึ้น

       ออกแบบมาเพื่อเชื่อมต่ออินเทอร์เฟซชื่อเดียวกันกับ OBD-II; DB-15: ออกแบบมาเพื่อเชื่อมต่อกับขั้วต่อ ECU หลัก
    ขอแนะนำให้ใช้สายเคเบิล 14P600KT02, 14P600KT03 หรือคล้ายกัน -26: ออกแบบมาเพื่อเชื่อมต่อโดยตรงกับบอร์ด
    ECU หรือผ่านอะแดปเตอร์เข้ากับหัวพิเศษ ขอแนะนำให้ใช้สายเคเบิล 14P600KT06 หรือสายคล้ายกันสำหรับ Tricore GPT
    ซอฟต์แวร์ Flash Development Toolkit สำหรับกระพริบซีพียู Renesas ขอแนะนำให้ใช้ซอฟต์แวร์ Flash Development
    Toolkit สำหรับกระพริบสำหรับซีพียู Renesas

       เครื่องมือนี้มี 3 สวิตช์สำหรับการทำงานในโหมดต่างๆ กำลังไฟ: การควบคุมพลังงาน เครื่องมือนี้มีสามโหมดของแหล่งจ่ายไฟ
    ไปยัง ECU: OFF ช่วยให้สามารถลบสัญญาณพลังงานและการควบคุมทั้งหมดจากขั้วต่อ -26 และ DB-15; แหล่งจ่ายไฟด้วย
    ตนเองไปยัง VECU และขั้วและเอาต์พุตควบคุมขึ้นอยู่กับ อัตโนมัติ, การควบคุมอัตโนมัติในโหมดนี้ถูกควบคุมโดยโปรแกรมโหลด
    ที่มีสัญญาณ L-Line (OBD-II 15 พิน)

    Plug Type: US Plug, Use in Canada, India, Mexico, Thailand, Philippines, etc.
    Material: Plastic
    Color as shown

    Description:
    Loading programs can be used in automatic mode with the following loader programs:
    Boot - OEM12, OBD-II 12 pin;
    Obd-ii 15 pin L-LINE, OBD-II 15 pin
    This instrument has built-in current limiting resistors in the following signal lines:
    RESET RESET RESET - 510 Ω;
    Boots - 510 Ω;
    Cnf1-220 Ω.
    Boots:
    Simultaneous control of BOOT, RESET and CNF1 signals (3.3V): OFF allows all control signals
    to be removed from the DB-15 connector. MANUAL pulls RESET and BOOT to minus signals and
    CNF1 to +3.3V; AUTO In this mode, the BOOT, RESET and CNF1 signals are controlled
    simultaneously by the load program (12-pin OBD-II, OEM12).

    Fire: Fire: Fire

    The LED near the 5V/3.3V switch indicates the presence of 5V or 3.3V voltage.
    LEDs indicate VECU and voltage supply.
    12V LED indicates voltage.
    The boot LED indicates voltage at the CNF1 output (the LED works on both input and output).
    Voltage: AC100-240V
    ( <- คลิ๊กเพื่อแสดง/ซ่อนเนื้อหา)

    บรรจุภัณฑ์: สิ่งของในบรรจุภัณฑ์
    - แฟลช PowerBox 1 x PowerBox สำหรับแฟลช
    - 1 x แผนภาพลวดสี
    - สายเคเบิลสี 1 x GPT
    - 1 x ปลั๊กชาร์จ
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 กันยายน 2567, 06:35:59 โดย Auto Man »
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 42173
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    Power Box สำหรับใช้รีแมพร่วมกับหัวอินเตอร์เฟส
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 05 กันยายน 2567, 06:39:41 »


    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 42173
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 42173
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 42173
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    Power Box สำหรับใช้รีแมพร่วมกับหัวอินเตอร์เฟส
    « ตอบกลับ #5 เมื่อ: 05 กันยายน 2567, 06:52:29 »