มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MG ZS EV คันนี้เคยมาเปลี่ยนแบต HV กับเราไป เอากลับไปใช้ได้สักพัก แจ้งว่า SOH ลดลงเร็วแปลกๆ เลยให้ลองเก็บค่าจาก app eZS ที่เราแจกกันในกลุ่มผลที่ได้ออกมาแบบนี้ ผมบอกให้เอารถเข้ามาเช็ค สงสัยเรื่องระบบคูลลิ่งของแบตเตอรี่ โดยมีปั๊มน้ำไฟฟ้าเป็นผู้ต้องสงสัยอันดับหนึ่งเอาเข้ามาเช็ค และเราได้ทดสอบสั่งปั๊มน้ำทำงาน พบว่าทำงานเพียงแค่ตัวเดียว ตัวที่ไม่ทำงานคือตัวที่เชื่อมต่อกับระบบ Cooloing แบตเตอรี่ และพอสั่งงาน Code ใน VDS ก็ขึ้นตามทันที ปั๊มน้ำลากลับจีนเรียบร้อยถ้าคันไหนมีอาการอุณหภูมิแบตเตอรี่ HV สูงกว่าปกติ แล้วระบบไม่ทำงาน สามารถนำรถมาตรวจสอบได้ครับ อาการนี้ อันตรายกว่าค่าความเป็นฉนวนต่ำมากครับสำหรับท่านที่สงสัยว่าคันนี้ทำไมปั๊มน้ำเสียแล้ว เลขไมล์เท่าไร คำตอบคือ เกือบจะ 400,000 กม.เมตรแล้วครับZS EV รุ่นนี้อึดใช้ได้ คันนี้ไม่เข้าศูนย์ตั้งแต่ 180,000 กม. มาตลอด เริ่มมาเข้าใช้บริการกับเราตั้งแต่กลางปีที่แล้ว ได้ติดตามอาการกันเรื่อยมา #siamtronevservices #captaindiy #MGCarsTH