ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องราวของ "Auto Switch"  (อ่าน 1754 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37383
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
เรื่องราวของ "Auto Switch"
« เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2558, 15:13:11 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • บางคนติดไปแล้วมีปัญหา O:-)
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37383
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    เรื่องราวของ "Auto Switch"
    « ตอบกลับ #1 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2558, 15:13:20 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 พฤศจิกายน 2558, 18:45:59 โดย ▒ Auto Man ▒ »
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37383
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    เรื่องราวของ "Auto Switch"
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2558, 15:13:33 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • 12
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    เรื่องราวของ "Auto Switch"
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2558, 15:13:33 »


    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37383
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    เรื่องราวของ "Auto Switch"
    « ตอบกลับ #3 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2558, 15:13:45 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • 13
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออนไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37383
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    เรื่องราวของ "Auto Switch"
    « ตอบกลับ #4 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2558, 15:13:54 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • สวิทช์ไม่ห่วยครับ ช่างน่ะไม่ศึกษาให้ถ่องแท้ครับ

    คู่มือบอกให้ต่อยังไง ไม่ยอมดู

    หรือดูแล้วก็ไม่ยอมเปิดดิก ฯ แล้วก็เดาเอาเอง

    ไม่ได่กล่าวเกินจริงครับ ถ้าทำตามข้อมูลที่บริษัทให้มาจะไม่มีปัญหาครับ


    สำหรับท่านที่บอกว่าเปลี่ยนเป็นแก๊สตอน 4,000 รอบ

    ลองดูที่ข้าง ๆ สวิทช์ ตรงนั้นใช้ไขควงปากแบนตัวเล็ก ๆ จิ๋ว ๆ หมุนปรับได้

    จะให้เปลี่ยนที่ 500 รอบยังได้เลย ลองปรับเล่นดู


    สำหรับคนที่มีปัญหาเปลี่ยนเป็นแก๊สแล้วเครื่องสะดุด ลองอ่านดู

    v
    v

    โหมดที่เปลี่ยนจากแก๊สเป็นน้ำมัน ก็สามารถทำได้ 2 แบบ

    สมมุติว่า เราตั้งให้เปลี่ยนที่รอบเครื่อง 2,000 รอบ

    1. เปลี่ยนตอนเร่ง

    เหยียบคันเร่ง รอบเครื่องไปถึง 2,000 รอบ เปลี่ยนไปเป็นแก๊สทันที อันนี้หัวทิ่ม สะดุด

    ถ้าเป็นระบบหัวฉีดไม่แน่ใจ ไม่เคยลอง

    2. เปลี่ยนตอนผ่อนคันเร่ง

    เหยียบคันเร่ง รอบเครื่องไปถึง 2,000 รอบ เลยไปแล้ว จะขึ้นไปมากกว่านั้นกี่พันรอบก็จะไม่เปลี่ยน

    แต่พอรอบตกมาถึง 2,000 รอบ มันจะเปลี่ยนทันที

    แบบนี้นุ่มนวล แบบแรกหัวทิ่ม เพลาขับสึกหรอ พังเอาง่าย ๆ


    สวิทช์ตัวนี้ไม่เข้ากันกันมัลติวาวล์ FEMA นะครับ

    ไม่งั้น LED บอกปริมาณแก๊สที่สวิทช์มันจะเพี้ยน

    ต้องเปลี่ยนนาฬิกาแก๊สที่ถังแก๊สเป็นค่า 0-110 Ohm หรือ 90-0 Ohm (0-90 Ohm ก็ใช้ไม่ได้นะครับ)



    ผมไม่ไช่ช่าง ตอนแรกก็คิดโทษสวิทช์เหมือนกัน

    แต่พอมาศึกษาเองถึงได้รู้ว่ามันเป็นที่คน ไม่ใช่เครื่องมือ
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    เรื่องราวของ "Auto Switch"
    « ตอบกลับ #4 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2558, 15:13:54 »