อาจจะเรียกว่ามีการฉีด 2 ครั้งได้หรือเปล่า คือฉีดนำ ปริมาณน้อยๆ
พอเครื่องจุดระเบิดได้ จึงฉีดตามเป็นครั้งที่ 2 ด้วยปริมาณมาก
สรุป- มีฉีดนำ Pilot Injection
- มีฉีดหลัก Main Injection
แล้วหัวฉีดมีผลต่อการติดยากของเครื่องยนต์ขณะร้อนหรือไม่
จากปากคำของเจ้าของเครื่องบอกว่า การติดเครื่องยนต์ขณะร้อนถ้าใช้
ไอของเบนซินไปล่อจะติดง่าย หรือ
ใช้วิธีใช้มือปิดปากท่อกรองบางส่วนก็จะติดง่าย ว่าอย่างนั้น
เริ่มเข้าเค้า ลางๆ แล้ว
ใครจะคิดไปว่า เครื่องยนต์
KUBOTA L3608 DI จะมีเทคโนโลยีหัวฉีดที่
ออกแบบมาให้มีการฉีดนำร่องก่อน แล้วจึงฉีดหนัก/ฉีดหลักตามมา แน่นอนการออกแบบมาอย่างนี้ก็จะเป็นการลดเสียงดังจากการจุดระเบิดของเครื่องไดเร็กอินเจคชั่น