ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: การวิเคราะห์ปัญหารถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน จากดาต้าสตรีมหรือว่าค่าสด เป็นไง  (อ่าน 24975 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 41889
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
อ้างถึง
วงจรเปิด (หรือที่เรียกว่าการเดา) ใช้แผนที่ที่ตั้งโปรแกรมไว้ล่วงหน้าและข้อมูลเซ็นเซอร์เพียงเล็กน้อย (MAP หรือ MAF และ TPS และโดยปกติแล้วจะใช้เฉพาะอุณหภูมิ) เพื่อกำหนดปริมาณเชื้อเพลิงที่จะใช้ การเริ่มต้น (เซ็นเซอร์ O2 ยังไม่ถึงอุณหภูมิการทำงาน - เครื่องทำความร้อน O2 เป็นตัวเร่งปฏิกิริยา) และ WOT (เข้มข้นเกินไปสำหรับเซ็นเซอร์ O2 แบนด์แคบ) มักจะใช้วงจรเปิด วงจรเปิดมักจะเข้มข้นเกินไปเล็กน้อยเพื่อความปลอดภัย

วงจรปิด (หรือที่เรียกว่าข้อเสนอแนะ O2) จะใช้เซ็นเซอร์ O2 หรือ AFR เพื่อปรับส่วนผสมให้เข้ากับแผนที่ที่ตั้งโปรแกรมไว้ล่วงหน้า วงจรปิดจะเริ่มทำให้ส่วนผสมบางลงเพื่อให้ได้กำลังสูงสุดและการปล่อยไอเสียที่ดีที่สุด
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 41889
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
   Toyota Altis G1 3ZZ-FE กับเคสสตาร์ทติดแล้วดับ ไม่ใช่อีโม แต่....

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20, VIP ปีที่21, VIP ปีที่22, VIP ปีที่23, VIP ปีที่24, VIP ปีที่25, VIP ปีที่26, VIP ปีที่27, VIP ปีที่28, VIP ปีที่29, VIP ปีที่30.

สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 41889
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
วิเคราะห์จากดาต้า - แคมรี่ V6 SFT กับ LFT

( <- คลิ๊กเพื่อแสดง/ซ่อนเนื้อหา)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 พฤศจิกายน 2567, 11:16:47 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai


ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 41889
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
     การแก้ไขปัญหาแคทตาไลติค ประสิทธิภาพต่ำ Code : P0420

   ให้เราดูกราฟ จาก O2SB1S2 เป็นหลักครับ

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


   พยายามแก้ให้กราฟวิ่งเป็นเส้นตรงแบบนี้  ผ่านแน่นอนครับ
ไฟเช็คเอนจิ้นไม่โชว์แน่นอน

   
 

ผู้พันเทพ Toyo Shop

 
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 41889
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
…การตรวจเช็ค A/F เซนเซอร์ หรือ AFsb1s1

( <- คลิ๊กเพื่อแสดง/ซ่อนเนื้อหา)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 พฤศจิกายน 2567, 13:24:31 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 41889
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
P0170  Abnormal Fuel System
P0173  Abnormal Fuel System 2

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20, VIP ปีที่21, VIP ปีที่22, VIP ปีที่23, VIP ปีที่24, VIP ปีที่25, VIP ปีที่26, VIP ปีที่27, VIP ปีที่28, VIP ปีที่29, VIP ปีที่30.


สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 41889
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
  เบาๆ.... กันบ้าง   -))

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20, VIP ปีที่21, VIP ปีที่22, VIP ปีที่23, VIP ปีที่24, VIP ปีที่25, VIP ปีที่26, VIP ปีที่27, VIP ปีที่28, VIP ปีที่29, VIP ปีที่30, VIP ปีที่31, VIP ปีที่32.
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 ธันวาคม 2567, 05:41:59 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 41889
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
…ถ้าเจอโค้ดนี้
จะเริ่มต้นแก้ไขกันอย่างไรดีครับ

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20, VIP ปีที่21, VIP ปีที่22, VIP ปีที่23, VIP ปีที่24, VIP ปีที่25, VIP ปีที่26, VIP ปีที่27, VIP ปีที่28, VIP ปีที่29, VIP ปีที่30.
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 41889
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
   Altis หน้าหมู ถอดปลั๊กคอล์ยเช็คไม่ได้

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20, VIP ปีที่21, VIP ปีที่22, VIP ปีที่23, VIP ปีที่24, VIP ปีที่25, VIP ปีที่26, VIP ปีที่27, VIP ปีที่28, VIP ปีที่29, VIP ปีที่30, VIP ปีที่31, VIP ปีที่32.
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Mr.yongyut

  • Y4 5
  • วีไอพีสะสม 2 ปี
  • VIP ปีที่ 5
  • ช่างยนต์มือหนึ่ง
  • *
  • Joined: พ.ค. 2562
  • กระทู้: 194
  • สมาชิกลำดับที่ : 9606
    • อีเมล์

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 41889
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
…มาดูกันต่อครับ
ทำไมผมถึงบอกว่า ถอดปลั้กคอยล์ออก เปิดสวิทช์กุญแจ ON แต่ ECU จะยังไม่ฟ้องโค้ด
คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20, VIP ปีที่21, VIP ปีที่22, VIP ปีที่23, VIP ปีที่24, VIP ปีที่25, VIP ปีที่26, VIP ปีที่27, VIP ปีที่28, VIP ปีที่29, VIP ปีที่30, VIP ปีที่31, VIP ปีที่32.
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 กุมภาพันธ์ 2568, 15:01:35 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 41889
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
   การเกิดมิสไฟร์

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20, VIP ปีที่21, VIP ปีที่22, VIP ปีที่23, VIP ปีที่24, VIP ปีที่25, VIP ปีที่26, VIP ปีที่27, VIP ปีที่28, VIP ปีที่29, VIP ปีที่30, VIP ปีที่31, VIP ปีที่32.


คลิ๊ปดูเพิ่มเติม
( <- คลิ๊กเพื่อแสดง/ซ่อนเนื้อหา)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 เมษายน 2568, 08:42:58 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 41889
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
คอยล์จุดระเบิดเสียบ่อยมาก

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20, VIP ปีที่21, VIP ปีที่22, VIP ปีที่23, VIP ปีที่24, VIP ปีที่25, VIP ปีที่26, VIP ปีที่27, VIP ปีที่28, VIP ปีที่29, VIP ปีที่30, VIP ปีที่31, VIP ปีที่32.
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 41889
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
…กล่องแอร์แบ็กวีออส G2

คุณต้องมีสิ่งต่อไปนี้เพื่อดูเนื้อหาโพสต์นี้:
  • คุณต้องเป็นสมาชิกของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งต่อไปนี้: VIP ปีที่ 3, VIP ปีที่ 1, VIP ปีที่ 2, Super VIP, ศิษย์เก่า วท.นพ, สมาชิก VIP, สมาชิกกิตติมศักดิ์, VIP ปีที่ 5, VIP ปีที่ 4, VIP ปีที่ 6, VIP ปีที่ 7, VIP ปีที่ 8, VIP ปีที่ 9, VIP ปีที่10, VIP ปีที่11, VIP ปีที่12, วีไอพีสะสม 5 ปี, วีไอพีสะสม 10 ปี, VIP ปีที่13, VIP ปีที่14, VIP ปีที่15, ผู้สนับสนุนเว็บ/Sponsor, VIP ปีที่16, VIP ปีที่17, VIP ปีที่18, VIP ปีที่19, VIP ปีที่20, VIP ปีที่21, VIP ปีที่22, VIP ปีที่23, VIP ปีที่24, VIP ปีที่25, VIP ปีที่26, VIP ปีที่27, VIP ปีที่28, VIP ปีที่29, VIP ปีที่30, VIP ปีที่31, VIP ปีที่32.
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 41889
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
   สำหรับเคสนี้ คงไม่ได้ใช้ดาต้า แต่ว่าอาศัยความรอบรู้หลักการทำงานครับ

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


   จากภาพด้านบน เครื่องยนต์ CR-V G2 จะมีท่อลมที่เชื่อมต่อระหว่างหม้อกรองอากาศเข้ากับ
ท่อร่วมไอดี ซึ่งท่อนี้จะเปิดให้อากาศเข้าเครื่องยนต์ เพื่อช่วยเร่งรอบเครื่องยนต์ในขณะเครื่องเย็น
หรือว่าตอนเช้าๆ เท่านั้น หลังจากนั้นจะปิดตัวลง
    แต่ว่าหากเครื่องยนต์ร้อนแล้ว ท่อทางนี้จะต้องปิดตัวเองลง หากไม่เป็นไปตามนี้ คือท่อยังคง
มีการทำงานอยู่ อาการรอบปลายเร่งไม่ค่อยออก ลากรอบเมื่อเครื่องเริ่มร้อน

    คลิ๊กที่นี่เพื่อรับชมคลิ๊ปครับ

   
 

ช่างเอ CR-V G2

 
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai