ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เรียกรถ Civic มาเปลี่ยนปั๊มติ๊ก  (อ่าน 1255 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 42177
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
    จะมีหนังสือถึงผู้ใช้รถรุ่นที่มีปัญหา เข้ามาเปลี่ยนปั๊มติ๊ก (ปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง)

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


  ขอบคุณเจ้าของภาพด้วยครับ
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 42177
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
ฮอนด้า ประเทศไทย แจ้งเรียกรถ 2 รุ่น กลับไปตรวจสอบ - เคลม ชุดแร็คพวงมาลัย ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
ใน Honda Civic FE รุ่นปี 2022 - 2024 และ Honda CR-V G6 รุ่นปี 2023 - 2024 !

      แจ้งการเตรียมความพร้อมเกี่ยวกับการเรียนเชิญรถยนต์เข้ารับการบริการตรวจสอบ ชุดแร็คพวงมาลัย ในรถยนต์
ฮอนด้า Civic รุ่นปี 2022 - 2024 และ CR-V รุ่นปี 2023 - 2024

     บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ขอแจ้งข้อมูลการเตรียมความพร้อมเกี่ยวกับการเรียนเชิญรถยนต์
เข้ารับการบริการ ตรวจสอบชุดแร็คพวงมาลัยในรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค Civic รุ่นปี 2022 - 2024 และ ซีอาร์วี CR-V รุ่นปี 2023 - 2024

     ปัจจุบันทางบริษัท ฯ อยู่ระหว่างการเตรียมความพร้อมด้านอะไหล่ในการให้บริการแก่ลูกค้า เพื่อให้รองรับ การแก้ไขในครั้งนี้
โดยเร็วที่สุด และ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น  ซึ่งในลําดับต่อไปทางบริษัท ฯ จะจัดส่งจดหมายไปยังลูกค้าแต่ละราย เพื่อให้นำารถ
เข้ามารับบริการ ตรวจสอบ และ แก้ไขปัญหาดังกล่าว

     บริษัท ฯ ขอเรียนเน้นย้ำให้ทราบว่า มาตรการดังกล่าวนี้ เป็นมาตรการในเชิงป้องกันที่บริษัท ฯ คำนึงถึงผู้ใช้รถยนต์ฮอนด้าทุกท่าน
ซึ่งเป็นหลักการทำงานของบริษัท ฯ เสมอมา และ ต้องขออภัยในความไม่สะดวก ที่อาจเกิดขึ้นกับท่านลูกค้า มา ณ โอกาสนี้

                                               บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด
                                                 https://www.honda.co.th/coverpage
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 42177
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai