ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: หัวเทียนสำหรับรถบิ๊กไบค์ Kawasaki  (อ่าน 605 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 42173
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 42173
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 เมษายน 2568, 15:11:11 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 42173
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
หัวเทียนสำหรับรถบิ๊กไบค์ Kawasaki
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: 03 เมษายน 2568, 14:54:56 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •    เบอร์มาตรฐานโรงงานจะเป็นเบอร์ NGK CR9EOA-9
    นำมาเทียบกับเบอร์ NGK CPR8EA-9

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


       จากภาพด้านบนประกอรปกับแอดได้ทดสอบประกายไฟที่หัวเทียน พบว่าหัวเทียนเบอร์ CPR8EA-9
    ประกายไฟจะเกิดขึ้นตรงมุมของเขี้ยวแกนกลาง มุมใดมุมหนึ่ง

        ดังนั้น การมีเขี้ยวแกนกลางกว้าง ไม่ได้เกิดประโยชน์อะไรเลย แถวจะทำให้ประกายไฟเกิดขึ้น
    ไม่ตรงจุดกึ่งกลางของห้องเผาไหม้
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 เมษายน 2568, 15:08:32 โดย Auto Man »
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    หัวเทียนสำหรับรถบิ๊กไบค์ Kawasaki
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 03 เมษายน 2568, 14:54:56 »


    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 42173
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    หัวเทียนสำหรับรถบิ๊กไบค์ Kawasaki
    « ตอบกลับ #3 เมื่อ: 03 เมษายน 2568, 15:05:07 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  •    ใช้หัวเทียนบิ๊กไบค์ไม่ตรงรุ่น รถมีอาการสตาร์ทติดยาก ต้องสตาร์ท 2-3 ครั้ง
    มีการรอรอบในช่วง 2-3 พันรอบ กับ 4-5 พันรอบต่อนาที สาเหตุน่าจะพัวพันกัน
    ระหว่างคอล์ยกับหัวเทียน

     ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 42173
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    หัวเทียนสำหรับรถบิ๊กไบค์ Kawasaki
    « ตอบกลับ #4 เมื่อ: 03 เมษายน 2568, 15:19:57 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    หัวเทียนสำหรับรถบิ๊กไบค์ Kawasaki
    « ตอบกลับ #4 เมื่อ: 03 เมษายน 2568, 15:19:57 »