ข่าวประชาสัมพันธ์

☆ ★ มาร่วมสนับสนุนเว็บด้วยการสมัคร สมาชิก VIP ปีละ 300 บาท ได้สิทธิ์โหลดคู่มือการซ่อมเด่นๆ มากมาย☆¸.•°*”˜˜”*°•☆♥

ผู้เขียน หัวข้อ: รีวิวและทดสอบ MSX125SF กับรถในแนว มินิสตรีทไบค์ จากทาง Honda  (อ่าน 269 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 20839
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • ทำในสิ่งถูกต้อง มากกว่าถูกใจ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
Honda MSX125SF 2016 ราคามินิไบค์สไตล์สปอร์ต 70,500 บาท

         Honda MSX125SF 2016 มินิสปอร์ตไบค์แนวเนคเคดเปิดตัวแล้วภายใต้คอนเซ็ปต์ "Endorphine Clutcher" ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์125เอสเอฟ 2016 เพิ่มความโฉบเฉี่ยวทันสมัยเอาใจฮิปสเตอร์ด้วยการขับขี่ที่สนุกสนาน คล่องแคล่ว ว่องไว สำหรับไลฟ์สไตล์คนเมืองกับราคา 70,500 บาท

         ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์125เอสเอฟ ใหม่ ปี 2016 (Honda MSX125SF) มินิสปอร์ตไบค์แนวเนคเคดรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย A.P.Honda เปิดตัวแล้วเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Endorphine Clutcher" ที่เน้นความสนุกสนานจากการขับขี่ที่คล่องแคล่ว ว่องไว เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


                        honda msx 2016
                  MSX 125SF สี Hyper Yellow


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


                        honda msx 2016
                   MSX 125SF สี Burning Red

         Honda MSX125SF ใหม่ 2016 โดยรหัส SF ที่เพิ่มขึ้นมานั้นมาจากคำว่า Street Fighter เพื่อสื่อถึงความคล่องแคล่วที่แฝงความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวแบบเนคเคดไบค์สุดเท่ ตั้งแต่ชุดไฟหน้า LED ดีไซน์ใหม่แบบ 2 ชั้น

         แยกโคมไฟสูงออกมาจากไฟใหญ่พร้อมไฟบอกตำแหน่งสีฟ้า Blueline LED ที่โดดเด่นสะดุดตามาก แฟริ่งด้านข้างแบบปิดเรียบซับซ้อนน้อยกว่า MSX 125 รวมถึงเบาะนั่งที่ปาดโค้งให้ตำแหน่งผู้ขับขี่ต่ำลงมาพอสมควร และเพิ่มลูกเล่นด้วยการเซาะเหลี่ยมมุมจนดูเฉียบคมมีมิติ พร้อมกับใช้ชุดสีแบบทูโทนที่ช่วยขับเน้นรายละเอียดให้น่าตื่นเต้นเร้าใจอยู่ตลอดเวลา

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


                               honda msx 2016
                       MSX 125SF สี Booster White

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


                               honda msx 2016
                       MSX 125SF สี Eclipse Black

         นอกจากนี้  Honda MSX125SF ใหม่ 2016 เปลี่ยนมาใช้เรือนไมล์ดิจิตอลสีฟ้าและฝาถังน้ำมันดีไซน์ใหม่ที่ Honda เรียกว่า Airplane Tank Cap แบบเดียวกับบิ๊กไบค์ รวมถึงกุญแจแบบพับได้

         สำหรับเครื่องยนต์ยังคงเป็นแบบหัวฉีด PGM-FI 125 ซี.ซี. 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ โดยชุดท่อไอเสียถูกย้ายตำแหน่งลงมาด้านล่างต่ำกว่าของ MSX125

         ส่วนของระบบกันสะเทือน Honda MSX125SF ใหม่ 2016 ด้านหน้าเป็นแบบเทเลสโคปิคโช้คหัวกลับขนาด 31 มม. เท่ากับ MSX125 ส่วนด้านหลัง เป็นโช้คเดี่ยวพร้อมสวิงอาร์ม ในขณะที่ระบบเบรกใช้จานดิสก์ทั้งด้านหน้า-หลัง พร้อมคาลิเปอร์สีแดงสดเพิ่มมาดสปอร์ตตัดกับล้อแม็กซ์สีดำดุดัน

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


                                    honda msx 2016

         Honda MSX125SF ใหม่ปี 2016 จะมีชุดสีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดคือ เหลือง-เทา ไฮเปอร์ เยลโล่ (Hyper Yellow), แดง-เทา เบิร์นนิ่ง เรด (Burning Red), ขาว-เทา บูสเตอร์ ไวท์ (Booster White) และดำ-เทา อิคลิปส์ แบล็ก (Eclipse Black) โดยจะเริ่มวางจำหน่ายที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ ฮอนด้า วิงค์ เซ็นเตอร์ ทั่วประเทศในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป ด้วยราคาที่ตั้งไว้ 70,500 บาท

         เปรียบเทียบรายละเอียดทางเทคนิคของ  Honda MSX125SF 2016 กับ MSX125 (ในวงเล็บเป็นรายละเอียดของ MSX125)

        เครื่องยนต์                                    : หัวฉีด PGM-FI  4 จังหวะ SOHC ระบายความร้อนด้วยอากาศ
        ปริมาตรกระบอกสูบ (ซี.ซี.)                    : 124.9
        ความกว้างกระบอกสูบ (มม.) x ช่วงชัก (มม.)    : 52.4 x 57.9
        อัตราส่วนแรงอัด                                : 9.3:1
        ระบบคลัทช์                                        : คลัทช์เปียกแบบหลายแผ่นซ้อนกัน
        ระบบส่งกำลัง                                : เกียร์ 4 ระดับ
        ระบบจุดระเบิด                                : ระบบควบคุมการจุดระเบิดล่วงหน้าด้วยคอมพิวเตอร์
        ระบบการสตาร์ทเครื่องยนต์                    : สตาร์ทมือ
        ขนาด กว้าง x ยาว x สูง (มม.)                    : 728 x 1,755 x 988 (Honda MSX : 755 x 1,760 x 1,010)
        ระยะห่างช่วงล้อ [มม.]                            : 1,200
        ระยะห่างจากพื้น [มม.]                            : 153 (Honda MSX : 166)
        ความสูงของเบาะ (มม.]                            : 754
        มุมคาสเตอร์/ระยะเทรล [o'/มม.]            : 25 องศา 00' / 81 มม.
        ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง [ลิตร]                    : 5.7 (Honda MSX : 5.5)
        เฟรม                                            : แบ็คโบน

        ระบบกันสะเทือน [หน้า]                            : เทเลสโคปิค ขนาด 31 มม.
        ระบบกันสะเทือน [หลัง]                            : โช้คเดี่ยวพร้อมสวิงอาร์ม
        น้ำหนักสุทธิ (กก.)                                : 103 (Honda MSX : 102)
        ระบบห้ามล้อ [หน้า]                        : ดิสก์เบรก ลูกสูบคู่  เส้นผ่าศูนย์กลางขนาด 220 มม.
        ระบบห้ามล้อ [หลัง]                        : ดิสก์เบรก เส้นผ่าศูนย์กลางขนาด 190 มม.

        ล้อ                                            : ล้อแม็กซ์
        ขนาดยาง [หน้า]                                : 120/70-12 M/C 51L แบบจุ๊บเลส
        ขนาดยาง [หลัง]                                : 130/70-12 M/C 56L แบบจุ๊บเลส
        น้ำมันเชื้อเพลิง                                : เบนซินไร้สารตะกั่ว หรือน้ำมันแก๊สโซฮอล์ออกเทน 95 หรือออกเทน 91 ที่มีส่วนผสมของเอทิลแอลกอฮอล์ไม่เกิน 20%

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ภาพจาก A.P.Honda, HondaMotorcycleTHA
ขอบคุณ http://car.kapook.com/
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 มิถุนายน 2559, 13:45:50 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่... E-mail: auto_man@auto-nkp.com

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 20839
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • ทำในสิ่งถูกต้อง มากกว่าถูกใจ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
Mocyc TV : รีวิวและทดสอบ MSX125SF กับรถในแนว มินิสตรีทไบค์ จากทาง Honda


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 กันยายน 2559, 09:32:43 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่... E-mail: auto_man@auto-nkp.com

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 20839
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • ทำในสิ่งถูกต้อง มากกว่าถูกใจ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


รีวิว Honda MSX125SF

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 กันยายน 2559, 09:32:55 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่... E-mail: auto_man@auto-nkp.com

รวมพลคนรักช่างยนต์ (AUTO Community)