ข่าวประชาสัมพันธ์

☆ ★ มาร่วมสนับสนุนเว็บด้วยการสมัคร สมาชิก VIP ปีละ 300 บาท ได้สิทธิ์โหลดคู่มือการซ่อมเด่นๆ มากมาย☆¸.•°*”˜˜”*°•☆♥


ผู้เขียน หัวข้อ: ขั้วของกล่องอีซียู TOYOTA 5A-FE  (อ่าน 8639 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 22062
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • หนึ่งบุญคุณที่หยิบยื่น ตอบคืนหมื่นครั้งก็มิปาน
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
ขั้วของกล่องอีซียู TOYOTA 5A-FE
« เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2558, 10:27:21 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • e01 กราวน์
    e02 กราวน์
    no.10 หัวฉีด
    no.20 หัวฉีด
    ht ตัวอุ่นออกซิเจนเซนเซอร์
    rso ลิ้นควบคุมเดินเบา
    rsc ลิ้นควบคุมเดินเบา
    sel กราวน์
    isc a/c idle - up vsv
    igt สัญญาณการจุดระเบิด
    2 สวิตตำแหน่งเกียร์ 2
    l สวิตตำแหน่งเกียร์ L
    g ตัวตรวจจับมุมเพลาข้อเหวี่ยง (จานจ่าน)
    g1 ตัวตรวจจับมุมเพลาข้อเหวี่ยง (จานจ่าน)
    ne+ ตัวตรวจจับมุมเพลาข้อเหวี่ยง (จานจ่าน)
    ne- ตัวตรวจจับมุมเพลาข้อเหวี่ยง (จานจ่าน)
    igf สัญญาณยืยยันการจุดระเบิด
    sp2 ตัวตรวจจับความเร็วรถยนต์ no.2
    s1 โซลีนอยด์วาล์ว ect
    s2 โซลีนอยด์วาล์ว ect
    sl โซลีนอยด์วาล์ว ect
    e1 กราวของกล่อง ecu
    vf แรงดันไฟฟ้าป้อนกลับ (ขั้วตรวจสอบ)
    e21 กราวด์ตัวตรวจจับสัญญาณ
    tt ขั้วตรวจสอบ
    te1 ขั้วตรวจสอบซนเไดร
    ox/vaf ตัวตรวจจับปริมาณออกซิเจนเซอร์ หรือ ตัวความต้านทานปรับค่าได้
    te2 ขั้วตรวจสอบ
    knk ตัวตรวจจับการน๊อคของเครื่องยนต์
    thw ตัวตรวจจับอุณภูมิน้ำ
    idl สัญญาณตำแหน่งลิ้นเร่ง (เดินเบา)
    tha ตัวตรวจจับอุณภูมิอากาศ
    vta สัญญาณตำแหน่งลิ้นเร่งตอนเร่งเครื่อง
    pim สัญญาณแรงดันอากาศในท่อร่วมไอดี
    vc แหล่งจ่ายแรงดันไฟฟ้า 5v
    e2 กราวตัวตรวจจับสัญญาณ
    sta สัญญาณการสตาท
    nsw สวิตสตาทเกียร์ว่าง
    ac1 แอมป์แอร์
    act แอมป์แอร์
    spd ตัวตรวจจับความเร็วรถ
    od1 สวิตตัดโอเวอร์ไดร
    od2 สวิตโอเวอร์ไดรหลัก
    ksw สวิตคลิ๊กดาวน์
    w หลอดไฟเตือนเช็คเครื่องยนต์
    b/k สวิตไฟเบลค
    r/p ขั้วต่อ หรือ สวิตควบคุมเชื้อเพลิง
    ed ed มอนิเตอร์
    fc รีเลย์ควบคุมปั้มน้ำมัน
    els สัญญาณภาระทางไฟฟ้า
    +b ไฟเข้า ecu
    batt ไฟเข้าระบบวินิจฉัยข้อขัดข้อง
    +b1 ไฟเข้า ecu
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่... E-mail: auto_man@auto-nkp.com

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 22062
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • หนึ่งบุญคุณที่หยิบยื่น ตอบคืนหมื่นครั้งก็มิปาน
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่... E-mail: auto_man@auto-nkp.com

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 22062
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • หนึ่งบุญคุณที่หยิบยื่น ตอบคืนหมื่นครั้งก็มิปาน
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    ขั้วของกล่องอีซียู TOYOTA 5A-FE
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2558, 10:35:04 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • วัดรอบต่อเข้าที่ IGT
    tpsต่อเข้าที่ VTA
    o2 senser ต่อเข้าที่ OX
    12V under key ต่อเข้าที่ +B
    12V ต่อเข้าที่ BATT


    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่... E-mail: auto_man@auto-nkp.com

    รวมพลคนรักช่างยนต์ (AUTO Community)

    ขั้วของกล่องอีซียู TOYOTA 5A-FE
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2558, 10:35:04 »


    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 22062
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • หนึ่งบุญคุณที่หยิบยื่น ตอบคืนหมื่นครั้งก็มิปาน
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่... E-mail: auto_man@auto-nkp.com

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 22062
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • หนึ่งบุญคุณที่หยิบยื่น ตอบคืนหมื่นครั้งก็มิปาน
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    ขั้วของกล่องอีซียู TOYOTA 5A-FE
    « ตอบกลับ #4 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2558, 10:36:40 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • เครื่องมีปัญหา เดินเบาไม่เรียบ รอบขึ้นลงตลอดหรือแทบดับ

         ไม่อยากจะบอกว่าเป็นเหมือนกัน วันนี้ไปให้อู่เช็คให้บอกไฟจ่ายไม่พอ เปลี่ยนจานจ่ายหายเลย
    แต่โดนอู่สับราคา บอกของ 5afe หายาก หมดไป 3,000 จานจ่าย 2,700 แหน่ะ ค่าแรง 300 ตัวเบาเลย
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่... E-mail: auto_man@auto-nkp.com

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 22062
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • หนึ่งบุญคุณที่หยิบยื่น ตอบคืนหมื่นครั้งก็มิปาน
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    ขั้วของกล่องอีซียู TOYOTA 5A-FE
    « ตอบกลับ #5 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2558, 10:37:02 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • สำหรับเครื่อง5AFE ในโซลูน่าป้าแก่แถวบ้านประสบการณ์ตรง เปิดแอร์แล้วเครื่องสั่น สั่นมากๆตอนคอมแอร์ทำงานก็ดับกันไปเลยทีเดียว ผมทำการตรวจเช็คดังนี้ครับ
    1.ให้ตรวจสอบที่สวิทซ์สุญญากาศ VSV (vacuum switching valve ) เช็คสายสุญญญากาศ ที่เป็นท่อยางสีดำก่อน ว่าอุดตันหรือไม่ท่อยางเล็กๆขนาดเท่าท่ออ๊อกซิเจนตู้ปลา อยู่ด้านบน ชุดเรือนลิ้นเร่ง จะมีท่อต่อมาจาก ถังสุญญากาศ กลมๆ อยู่ข้างๆ หม้อกรองอากาศ เช็ค ว่า อุดตัดหรือไม่
    2.ตรวจสอบ ตัว vsv ถอดปลั๊กออก ใช้ มัลติมิเตอร์ วัด ค่าความต้านทานประมาณ 14-17 โอห์ม (แต่ของป้าแก่ผู้นี้ได้ค่าเป็นอินฟินีตี้ ลวดขาดในจัดไปเซียงกง400แพงอะ) ในเออีเครื่องระหัสเดียวกันมันน่าจะมีเหมือนๆกับโซลูน่าป้าแก่นะลองดูครับ ถ้าจะเอาไวริ่งไดอะแกรมของระบบเดินเบาหลังไมล์มาครับ
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่... E-mail: auto_man@auto-nkp.com

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 22062
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • หนึ่งบุญคุณที่หยิบยื่น ตอบคืนหมื่นครั้งก็มิปาน
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    ขั้วของกล่องอีซียู TOYOTA 5A-FE
    « ตอบกลับ #6 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2558, 10:37:27 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • ลองดูวีธีผม  ถอดออกชิเจนตรงท่อไอเสียออกมาขัดก่อนหรือจุ่มปลายออกชิเจนกับนํ้ายาล้างห้องนํ้ายี่ห้อเป็ดมันจะกัดให้แท่งรับสัญญาณขาวขึ้น   เป่าทําความสะอาดตัวมันแล้วประกอบกับที่ลองดู  ใช้ประแจเบอร์22  ถอด    ถ้าไม่หายปรับที่สกรูเบอร์8  ปรับตอนเครื่องร้อนนะปิดแอร์ประมาณ800  เปิด1000  ผมว่าหายนะเพราะผมก็ลองเปลี่ยนมาหลายเหมือนกันก็ไม่หาย   มา   ตายตรงปรับรอบเดินนี้ละเวลาปรับแล้วต้องรอสักพัก   ของผมตอนปรับรอบมันต้องวิ่งไปสักพักรอบก็จะอยู่ตัว    ผมสังเกตรุ่นนี้บางครั้งรอบจะไม่นิ่งแต่ก็ไม่หอบ   ถ้ามันไม่ดับก็OKแล้วหรือมันอาจเป็นเอกรักของเครื่องรุ่นนี้
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่... E-mail: auto_man@auto-nkp.com

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 22062
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • หนึ่งบุญคุณที่หยิบยื่น ตอบคืนหมื่นครั้งก็มิปาน
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    ขั้วของกล่องอีซียู TOYOTA 5A-FE
    « ตอบกลับ #7 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2558, 10:37:59 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • ผมปวดหัวมานานเรื่องเดินเบาไม่เรียบ แค่เปลี่ยนประเก็นช่วงลิ้นปีกผีเสื้อฟรีอีกต่างหาก หายเป็นผีโดนน้ำมนต์เลย เพื่อนๆ ลองดูละกานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

     :(
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่... E-mail: auto_man@auto-nkp.com

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 22062
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • หนึ่งบุญคุณที่หยิบยื่น ตอบคืนหมื่นครั้งก็มิปาน
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    ขั้วของกล่องอีซียู TOYOTA 5A-FE
    « ตอบกลับ #8 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2558, 10:38:27 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • - ปัญหานี้คงแก้ยากครับ...ที่เคยศึกษามาตัวจับลิ้นเร่งจะมี 4 สายแต่ใช้แค่ 3 สาย..อีกสายหนึ่งอุดเอาไว้.....สายที่อุดคือช่องสัญญาณ IDL คือตัวจับรอบเดินเบาของเครื่องส่งสัญญาณไปที่กล่อง.......ที่แรกว่าจะเดินสายไปที่กล่องแต่กล่องไม่มีช่อง IDL...ผมเลยตั้งรอบใหม่ที่ 1000 รอบครับ
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่... E-mail: auto_man@auto-nkp.com

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 22062
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • หนึ่งบุญคุณที่หยิบยื่น ตอบคืนหมื่นครั้งก็มิปาน
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    ขั้วของกล่องอีซียู TOYOTA 5A-FE
    « ตอบกลับ #9 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2558, 10:40:29 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • และผมก็ได้รู้อีกอย่างว่า DIY ใน pantip สอง กระทู้นี้ก็มีการตัดต่อครับ จากภาค 1 เป็นจานจ่ายแบบ 6 สาย แต่พอ กระทู้ภาค 2 ความคิดเห็นที่ 29 รูปนี้ ดันเป็น 4 เส้นสะนี่ แต่พอหลังๆก็กลับมาเป็น 6 เส้นอีก
    แต่เป็นกระทู้ที่ให้ความรู้ดีมากๆเลยครับ
    http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2010/10/V9774860/V9774860.html            ภาค 1
    http://topicstock.pantip.com/ratchada/topicstock/2010/10/V9775081/V9775081.html            ภาค 2

    เกี่ยวกับ จานจ่าย แบบ มี 4 สาย กับรุ่นที่มี 6 สาย

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    และนี้คือตัวที่ทำให้ จานจ่าย แบบ 4 เส้นและ 6 เส้นต่างกันครับ  จากข้อมูลในเวป จะอยู่ในเครื่อง ปี 93-96 (เริ่มมีแววเอาแบบ 4 สายมายำได้นะ น่าลองดูจัง เพราะสายที่เพิ่มเข้ามาเป็นไฟ + กับ - ที่เข้าตัวนี้)

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    ข้อความ
    This is a Ignition Control Module that fits the 1993 TOYOTA COROLLA DX - 5 door with the 4AFE engine. The Ignition Control Module is designed by TOYOTA to be part of the Ignition-Secondary Ignition. The Ignition Control Module has a position on the vehicle of General. The 1993 TOYOTA COROLLA Ignition Control Module is a factory made TOYOTA OEM part and it comes with a 12 month 12,000 mile warranty (parts only). Do not be fooled by an aftermarket TOYOTA COROLLA Ignition Control Module! Buy a factory TOYOTA part and receive peace of mind!
    This factory part has a part number of 8962012440

    แปลจาก google
    นี้เป็นโมดูลควบคุมการจุดระเบิดที่เหมาะกับปี 1993 TOYOTA COROLLA DX -- 5 ประตูด้วยเครื่องยนต์ 4AFEโมดูลควบคุมการจุดระเบิดได้รับการออกแบบโดยโตโยต้าจะเป็นส่วนหนึ่งของการจุดระเบิดจุดระเบิดด้วยรองโมดูลควบคุมการจุดระเบิดก็จะมีตำแหน่งบนยานพาหนะของทั่วไป ในปี 1993 โตโยต้า COROLLA โมดูลควบคุมการจุดระเบิดเป็นโรงงานโตโยต้าทำส่วน OEM และมันมาพร้อมกับการรับประกัน 12 เดือน 12,000 กิโลเมตร (บางส่วนเท่านั้น) ไม่หลงกลโดยโมดูล TOYOTA COROLLA หลังการขายควบคุมการจุดระเบิด! ซื้อโรงงานส่วนโตโยต้าและได้รับความสงบของจิตใจ!
     ส่วนโรงงานแห่งนี้มีจำนวนเป็นส่วนหนึ่งของ 8962012440

    http://www.villagetoyotaparts.com/products/TOYOTA/COROLLA/IGNITER-ASSY/2414176/8962012440.html
    Igniter assy.
    This fits your TOYOTA Corolla.
    Stock Code 8962012440
    Fitment Notes IGNITER ASSY
    List Price $ 389.00 
    Your Price $ 313.39 You save $ 75.61 (19%) 
    Installation Instructions N/A
    Additional Notes 
    Alternate Stock Code 
    Categories Electrical Group; Tool/Engine/Fuel Grp
    Assemblies DISTRIBUTOR; SWITCH & RELAY
    Manufacturer Toyota

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่... E-mail: auto_man@auto-nkp.com

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 22062
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • หนึ่งบุญคุณที่หยิบยื่น ตอบคืนหมื่นครั้งก็มิปาน
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    ขั้วของกล่องอีซียู TOYOTA 5A-FE
    « ตอบกลับ #10 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2558, 10:41:38 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • เพิ่มเติมรูปภาพ จากร้านที่ขายอะไหล่ชุดจานจ่ายเครื่อง 4A-FE และ 5A-FE
    รูปภาพจานจ่าย 5A-FE แบบ 4 สาย

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่... E-mail: auto_man@auto-nkp.com

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 22062
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • หนึ่งบุญคุณที่หยิบยื่น ตอบคืนหมื่นครั้งก็มิปาน
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    ขั้วของกล่องอีซียู TOYOTA 5A-FE
    « ตอบกลับ #11 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2558, 10:44:20 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่... E-mail: auto_man@auto-nkp.com

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 22062
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • หนึ่งบุญคุณที่หยิบยื่น ตอบคืนหมื่นครั้งก็มิปาน
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่... E-mail: auto_man@auto-nkp.com

    ออฟไลน์ Piphat kongnuam

    • สมาชิก VIP
    • ช่างยนต์มือใหม่
    • *****
    • Joined: ก.ค. 2560
    • กระทู้: 36
    • สมาชิกลำดับที่ : 3817
    ขั้วของกล่องอีซียู TOYOTA 5A-FE
    « ตอบกลับ #13 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2560, 07:19:34 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • ขอบคุณครับ
    วันนี้ตรวจสอบดูก่อนว่าตรงรุ่นใหมครับ

    ออฟไลน์ Piphat kongnuam

    • สมาชิก VIP
    • ช่างยนต์มือใหม่
    • *****
    • Joined: ก.ค. 2560
    • กระทู้: 36
    • สมาชิกลำดับที่ : 3817
    ขั้วของกล่องอีซียู TOYOTA 5A-FE
    « ตอบกลับ #14 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2560, 19:03:40 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • ขอบคุณครับสำหรับข้อมูล

    รวมพลคนรักช่างยนต์ (AUTO Community)

    ขั้วของกล่องอีซียู TOYOTA 5A-FE
    « ตอบกลับ #14 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2560, 19:03:40 »