ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: รถไม่ค่อยได้ใช้งาน สตาร์ทไม่ติด มาดูกัน เป็นเพราะอะไร  (อ่าน 1327 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37146
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
เป็นรถฝึกของโรงงานช่างยนต์  ปีหนึ่งจะได้เรียนแค่เทอมเดียว และนับวันที่สตาร์ทเครื่องได้เลย
มาเที่ยวนี้ สตาร์ทไม่ติด ไม่ได้ยินเสียงปั๊มทำงานเลย

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


   เลยถอดมาจี้กับไฟ 12 โวลท์โดยตรง เพื่อกระตุ้น หรือเราอาจเรียกว่าปั๊มหัวใจ 5 5 5
ปรากฏว่า ไม่มีอาการตอบสนอง สิ้นใจตั้งนานแล้วล่ะ

ผ่าพิสูจน์

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


พบสาเหตุที่ทำให้ปั๊มหยุดการทำงาน -มะเร็งที่อาร์เมเจอร์

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ลองดูภาพที่ซี่คอมมิวฯ

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


เอามาให้ดูเป็นอุทาหรณ์ ว่าให้ดูแลสุขภาพปั๊มของท่านให้เขามีการออกกำลังกาย (หมุนทำงาน) และควรบำรุง
ด้วยน้ำมันเบนซินให้เต็ม/ท่วมตัวปั๊มเสมอ จะได้ไม่มีโอกาสเกิดมะเร็งที่อาร์เมเจอร์

 +O+
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 ตุลาคม 2559, 14:06:24 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37146
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
  ไม่นึกว่าปั๊มแบบเทอร์ไบน์จะหมดอายุขัยเร็วปานนั้น  นาย Auto Man เคยเจอเครื่อง EFI สมัยแรกๆ
จะใช้ปั๊มแบบลูกกลิ้ง (โรลเลอร์ปั๊ม) จะมีปัญหาคือ ชุดลูกกลิ้งเมื่อทิ้งไว้นานๆ โดยไม่มีน้ำมันเบนซินแช่อยู่
จะเกิดสนิมที่ชุดลูกกลิ้ง  เมื่อนำมาใช้งานปั๊มจะไม่หมุนทำงาน ที่เราเรียกว่าปั๊มเสียนั่นเอง

  แต่ไม่คิดว่าสนิมจะตามมารังควานกับปั๊มแบบเทอร์ไบน์ด้วย มันไม่มีชุดลูกกลิ้งให้กิน มันจะกินใบพัดก็กินไม่ได้
เนื่องเพราะเป็นพลาสติก เลยหันมากินทุ่นอาร์เมเจอร์แทน

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


   ต้องเสียเงินซื้อปั๊มอีกแล้ว  การซื้อปั๊มมือสองก็เช่นเดียวกัน เสี่ยงที่จะเจอปั๊มไม่หมุน (เนื่องจากสนิม)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 สิงหาคม 2559, 11:09:24 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37146
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
  อย่างกรณีที่เกิดขึ้นกับกระทู้ด้านบนนี้ จะเป็นในรถที่มีอายุสัก 10 ปีขึ้นไป แล้วไม่ค่อยได้ใช้รถ หรือ
ปล่อยให้น้ำมันในถังแห้ง  อย่างกรณีของดาบแสวง ชุมชนดอนเมือง นครพนม ก็เช่นเดียวกันกับรถ
ฮอนด้า แอคคอร์ดตราเพชรของท่าน
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai