ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: วงจรแก๊สรถยนต์ VERSUS 4 สูบ  (อ่าน 3225 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37146
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37146
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
วงจรแก๊สรถยนต์ VERSUS 4 สูบ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: 30 มกราคม 2560, 16:24:04 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • ทำไมในปลั๊กจริงไม่ตรงกับด้านบนหว่า  ;DD
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37146
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    วงจรแก๊สรถยนต์ VERSUS 4 สูบ
    « ตอบกลับ #2 เมื่อ: 30 มกราคม 2560, 16:24:14 »


    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37146
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37146
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    pattaraswang

    • บุคคลทั่วไป
    วงจรแก๊สรถยนต์ VERSUS 4 สูบ
    « ตอบกลับ #5 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2560, 11:04:34 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • ทำไมของผลเวลาสตาร์ตด้วยน้ำมัน วอร์มไปสับครู่เสียงรีเลย์ตัดเครื่องดับเลย เป็นแค่ครั้งแรก พอเครื่องร้อนแล้วไม่เป็นอะไร ผมต้องดูตรงไหนครับ +O+

    ออฟไลน์ Auto Man

    • Administrator
    • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
    • *****
    • เจ้าของกระทู้
    • Joined: ก.ย. 2558
    • กระทู้: 37146
    • สมาชิกลำดับที่ : 1
    • เพศ: ชาย
    • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
      • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
      • อีเมล์
    วงจรแก๊สรถยนต์ VERSUS 4 สูบ
    « ตอบกลับ #6 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2560, 11:38:49 »
  • ขึ้นบน
  • ลงล่าง
  • ทำไมของผลเวลาสตาร์ตด้วยน้ำมัน วอร์มไปสับครู่เสียงรีเลย์ตัดเครื่องดับเลย เป็นแค่ครั้งแรก พอเครื่องร้อนแล้วไม่เป็นอะไร ผมต้องดูตรงไหนครับ +O+

    อาจต้องเช็คการจูนอับในหน้าโปรแกรมครับ
     - เรื่องรอบที่จะให้เปลี่ยนเป็นแก๊ส
     - เรื่องอุณหภูมิที่จะให้เปลี่ยนเป็นแก๊ส

    ถ้าอุณหภูมิหรือรอบเครื่องยนต์ไม่ถึง  ถ้าเปลี่ยนเป็นแก๊ส เครื่องก็จะดับ

    ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ
    « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 กุมภาพันธ์ 2560, 11:42:23 โดย Auto Man »
    สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
    ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai

    วงจรแก๊สรถยนต์ VERSUS 4 สูบ
    « ตอบกลับ #6 เมื่อ: 01 กุมภาพันธ์ 2560, 11:38:49 »