ข่าวประชาสัมพันธ์

☆ ★ มาร่วมสนับสนุนเว็บด้วยการสมัคร สมาชิก VIP ปีละ 300 บาท ได้สิทธิ์โหลดคู่มือการซ่อมเด่นๆ มากมาย☆¸.•°*”˜˜”*°•☆♥

ผู้เขียน หัวข้อ: แจกวงจร Honda Click - i สมบูรณ์แบบกว่าบริษัท ...เด้อซิบอกไห้ [ยอดเยี่ยม]  (อ่าน 515 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 19491
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • ทำในสิ่งถูกต้อง มากกว่าถูกใจ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
จัดไปก่อน เดี๋ยวรายละเอียด สิตามมาเพียบละกัน สิ่งที่ท่านยังไม่รู้
จะได้รู้กันเสียที...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 กุมภาพันธ์ 2560, 09:11:16 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่... E-mail: auto_man@auto-nkp.com

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 19491
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • ทำในสิ่งถูกต้อง มากกว่าถูกใจ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่... E-mail: auto_man@auto-nkp.com

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 19491
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • ทำในสิ่งถูกต้อง มากกว่าถูกใจ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
อับกระทู้หน่อย กลัวบางท่านไม่เห็นกัน มีอะไร ส่วนไหนยังไม่เข้าใจ
โพสต์ถามกันเข้ามานะครับ..
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่... E-mail: auto_man@auto-nkp.com

รวมพลคนรักช่างยนต์ (AUTO Community)


ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 19491
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • ทำในสิ่งถูกต้อง มากกว่าถูกใจ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
การทดสอบวันนี้
- SSTAND (ขา 25) เขียว/ขาว        สถานะขาตั้งข้างขึ้น =  ต่อถึงกัน (ลงกราวด์)
                                           สถานะขาตั้งข้างลง  =  แยกขาดกัน
- ข้อควรระมัดระวัง คือ ขา 33 ที่มาเข้ากล่อง    ต้องเป็นไฟผ่านโซลินอยด์แล้วเท่านั้น   

ไม่ใช่นำไฟ 12 โวลท์มาตรงๆ จะทำให้กล่องอีซีเอ็มพังได้ ครับ


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ


ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 30 พฤษภาคม 2560, 06:48:03 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่... E-mail: auto_man@auto-nkp.com

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 19491
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • ทำในสิ่งถูกต้อง มากกว่าถูกใจ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
   วันนี้อาจารย์ช้าง ถามหาวงจร Click-i (110)

  อธิบายให้ฟังว่า ใส่ไว้ในเว็บเรียบร้อยแล้ว ซึ่งมีรายละเอียดครบกว่าวงจรที่มาจากบริษัทเสียอีก
คือเพิ่มในส่วนของรีเลย์สตาร์ท และขาที่เกี่ยวข้องที่ไปเข้ากล่อง ECM

ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง  สมัครสมาชิก หรือ ลงชื่อเข้าระบบ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 มิถุนายน 2559, 11:44:43 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่... E-mail: auto_man@auto-nkp.com

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 19491
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • ทำในสิ่งถูกต้อง มากกว่าถูกใจ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 มิถุนายน 2559, 11:52:51 โดย Auto Man »
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่... E-mail: auto_man@auto-nkp.com

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 19491
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • ทำในสิ่งถูกต้อง มากกว่าถูกใจ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
   ปัญหาของรถจักรยานยนต์หัวฉีดฮอนด้า คือ

1. ปัญหาปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง (ติดตั้งอยู่ภายในถังน้ำมัน) ทำหน้าที่สร้างแรงดันส่งน้ำมันไป
    ที่หัวฉีด ด้วยแรงดันประมาณ 43 ปอนด์ต่อตารางนิ้ว แต่ก่อนปั๊มนี้ค่อนข้างจะใช้ดี ใช้ทน
    แต่ปัจจุบัน ลดต้นทุนกันยกใหญ่ ผลตามมาคุณภาพปั๊มน้ำมันนี้ต่ำลงอย่างมาก โดยเฉพาะ
    พวกรถรุ่นเวฟ 110 i  หรือ Click 110 i เองก็เช่นกัน
  - ปัญหาคือปั๊มเมื่อใช้งานไปได้ระยะเวลาหนึ่ง แรงดันจะลดลงครับ อย่างเช่นเหลือเพียง 25 ปอนด์ต่อตารางนิ้ว
    ผลที่ตามมาคือ เครื่องติดยาก หรือติดได้แต่เร่งเครื่องไม่ขึ้นครับ ต้องเปลี่ยนปั๊มใหม่ และ
    ต้องเลือกราคาที่อยู่ประมาณ 1,700 บาทขึ้นไป ถ้าต่ำกว่าพัน อย่าไปซื้อครับ มีความเสี่ยงที่
   จะใช้งานไม่ได้ครับ เราบอกท่านแล้วนะ 5 5 5

2. เรื่องหัวฉีด   จะฉีดน้ำมันได้น้อยลง  หัวฉีดอาจจะมีการอุดตันบางส่วน เปลี่ยนใหม่ตกหัวละ 700 บาท

3. ต่อไป หัวเทียน ต้องเช็คกันดูบ้างว่า เขี้ยวหัวเทียนมีการสึกหรอ หรือสมควรเปลี่ยนใหม่หรือยัง
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่... E-mail: auto_man@auto-nkp.com

ออฟไลน์ tato

  • สมาชิก VIP
  • ช่างยนต์มือใหม่
  • *****
  • Joined: ม.ค. 2559
  • กระทู้: 47
  • สมาชิกลำดับที่ : 243

ออฟไลน์ Sun

  • สมาชิก VIP
  • ช่างยนต์มือใหม่
  • *****
  • Joined: ต.ค. 2559
  • กระทู้: 25
  • สมาชิกลำดับที่ : 1325

ออฟไลน์ jack

  • สมาชิกกิตติมศักดิ์
  • ช่างยนต์มือเก๋า
  • *****
  • Joined: มี.ค. 2560
  • กระทู้: 71
  • สมาชิกลำดับที่ : 2723
  • การอาชีพหัวตะพาน

ออฟไลน์ lert

  • สมาชิก VIP
  • ช่างยนต์มือหนึ่ง
  • *****
  • Joined: ก.ย. 2560
  • กระทู้: 160
  • สมาชิกลำดับที่ : 4213
    • อีเมล์
ขอบคุณครับ

ออฟไลน์ พลกฤษณ์

  • สมาชิก VIP
  • ช่างยนต์มือเก๋า
  • *****
  • Joined: ต.ค. 2560
  • กระทู้: 65
  • สมาชิกลำดับที่ : 4531
    • อีเมล์

ออฟไลน์ hlingbk98

  • สมาชิก VIP
  • ช่างยนต์มือเก๋า
  • *****
  • Joined: ธ.ค. 2559
  • กระทู้: 52
  • สมาชิกลำดับที่ : 1957
ขอบคุณมากๆครับ

ออฟไลน์ tompong

  • ช่างยนต์มือใหม่
  • *
  • Joined: ก.พ. 2560
  • กระทู้: 14
  • สมาชิกลำดับที่ : 2435

ออฟไลน์ พลกฤษณ์

  • สมาชิก VIP
  • ช่างยนต์มือเก๋า
  • *****
  • Joined: ต.ค. 2560
  • กระทู้: 65
  • สมาชิกลำดับที่ : 4531
    • อีเมล์