ข่าวประชาสัมพันธ์

มาร่วมเป็นกำลังใจให้เว็บด้วยการสมัครสมาชิกวีไอพี ~~ เลือกปีที่ท่านต้องการได้โดยไม่ต้องเรียงปี ~~ ปีละ 350 บาท สมัคร 2 ปีลดเหลือ 600 บาท ~~ มีไลน์กลุ่ม VIP จำนวนหลายร้อยท่าน เอาไว้ปรึกษางานซ่อม ~~ เข้าถึงข้อมูลด้านเทคนิค ข้อมูลเชิงลึกมากมาย.....


ผู้เขียน หัวข้อ: หน้าปลั๊กกล่อง ECU ABS ซีวิค -ไดเมนชั่น ทำไมไม่เหมือนกันหว่า...  (อ่าน 7499 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Auto Man

  • Administrator
  • หัวหน้าศูนย์ซ่อมสร้าง
  • *****
  • เจ้าของกระทู้
  • Joined: ก.ย. 2558
  • กระทู้: 37146
  • สมาชิกลำดับที่ : 1
  • เพศ: ชาย
  • มือผู้ให้ย่อมสูงกว่ามือผู้รับ
    • เว็บชุมชนคนรักช่างยนต์
    • อีเมล์
    ตรวจสอบการทำงานของเซนเซอร์ความเร็วล้อหน้าด้านขวา 
 - ยกล้อหน้าให้สูงขึ้นพ้นพื้น
 - ปอกสายก่อนเข้าปลั๊กกล่อง ABS ขา 2  กับ ขา 18
 - ใช้ดิจิตอลออสซิลโลสโคป ใช้ปลายสายด้านเข็ม จี้ที่ ขา 18   สายปากคีบ (กราวด์) คีบ ขา 2
ขั้นตอนการเตรียมสโคป
  - เปิดเครื่องสโคป ใช้ปากคีบจับที่แรงดันอ้างอิงที่ตัวเครื่อง เป็นคลื่นสแคร์เวฟ ขนาด 2 V
  - กดปุ่ม Auto ให้เครื่องเซ็ตเอง
  - หมุน Volt/Div ไปที่ 100 mV
  - หมุน Time/Div ไปที่ 5 mSec
  - จากนั้นจึงย้ายไปวัดตามตำแหน่งด้านบน

 - หมุนล้อหน้าขวา ช้าเร็วว่ากันไป เราจะเห็นรูปคลื่นซายน์เวฟ บนหน้าจอ
แสดงว่า เซนเซอร์ดีครับ
สวัสดีคุณ...ผู้เยี่ยมชม  กด ❤ ถูกใจโพสท์นี้ หรือยัง...
ต้องการสมัครสมาชิก VIP สมัครได้ที่นี่...   หรือทาง Line ID: k.sonchai