เคสของท่าน Somsak คงปวดหัวน่าดู ลองวิเคราะห์เล่นๆนะครับ เพราะผมไม่เห็นหน้างาน 1.เครื่องปกติ(แรงไม่ตก,น้ำไม่หาย เครื่องไม่ฮีทนะครับ)ใช้งานได้ปกติ 2.เกย์จขึ้นเดินเบาอยู่ครึ่งเครื่องร้อนขึ้นสุดผมว่าส่วนที่เสียน่าจะเป็นเกย์จ 80% ผมเคยเจอรถ TOYOTA 8FD30 ระบบไฟรวนทั้งกล่องค่าซ่อมเกย์จอะไหล่0ประมาณ น้องๆแสน เลยต่อเกย์จนอกเหมือนท่าน(เจ้านายเห็นค่าอะไหล่แล้วอยากขายรถทิ้ง55) ลองหาตัวต้านทานมาต่ออนุกรมสายไฟเข้าเกย์จดูครับ(วิธีลูกทุ่งแต่หากินมานาน)อาจลองค่า 500,1K,2K จนกว่าจะได้ค่าที่เราพอใจ ยังไงเป็นกำลังใจให้นะครับท่าน