เมื่อเปิดสวิทช์กุญแจ กระแสไฟจากแบตเตอรี่จะไหลผ่านฟิวส์หลัก 15A แล้วแยกเป็น 2 ทาง
- ทางหนึ่งผ่านฟิวส์รอง ขนาด 10A ไปเข้ารีเลย์หลักไปรอที่หน้าคอนแทคด้านหนึ่งของรีเลย์หลัก
- อีกทางหนึ่ง กระแสไฟไหลผ่านเรคกูเรเตอร์/เรคติไฟเออร์ (ชุดควบคุมแรงดัน/ตัวแปลงไฟเอซีเป็นดีซี) แล้วมาเข้า
สวิทช์กุญแจ ผ่านไปเลี้ยงขดลวดโซลินอยด์รีเลย์หลัก หลังจากนั้นจึงเข้ากล่อง ECM ทางขา 7 กล่องจะเป็นตัวควบคุม
การทำงานของรีเลย์หลัก โดยการต่อขา 7 ลงกราวด์นั่นเอง
ตรงนี้มีภาพ! แต่ท่านจะมองไม่เห็น , ท่านต้อง
สมัครสมาชิก หรือ
ลงชื่อเข้าระบบ เมื่อรีเลย์หลักทำงานจะส่งกระแสไฟ ไปยังสวิทช์ไฟเบรก ทั้งสวิทช์ไฟเบรกหน้า และสวิทช์ไฟเบรกหลัง เมื่อเรากำเบรก
กระแสไฟจะไปรอที่หน้าสัมผัสของสวิทช์สตาร์ท